Gần 7.000 vé xem AFF Cup được chuyển qua bưu điện

Trong ngày đầu tiên bán vé online, nhiều người hâm mộ tại Hà Nội đã đăng ký chuyển vé qua đường bưu điện. Trong ngày 29-11, VNPost sẽ tiếp tục cập nhật số lượng khách đăng ký chuyển phát vé bán kết AFF Cup qua đường bưu điện.

Từ sáng mai (30-11) đến ngày 2-12, VNPost sẽ bắt đầu chuyển phát vé tới tận địa chỉ khách hàng đăng ký trên hệ thống bán vé online.

Khi nhận vé, người nhận bắt buộc phải xuất trình một trong hai loại giấy tờ là CMND hoặc căn cước công dân (không chấp nhận các loại giấy tờ khác).

Đối với những trường hợp người mua không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình CMND hoặc căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản phôtô CMND hoặc căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên bưu điện.

Đối với những trường hợp VNPost đã thực hiện phát vé nhưng khách hàng không nhận vé, vé sẽ được chuyển hoàn về VFF. Trường hợp này khách hàng muốn nhận vé phải đến VFF để nhận. Người mua vé vẫn phải xuất trình CMND hoặc căn cước công dân theo quy định của VFF.

Thời gian phát vé chuyển hoàn tại VFF từ ngày 4-12 đến 12 giờ ngày 6-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm