Futsal Việt Nam và trận đấu từ thiện ở Tây Ban Nha

Trận đấu trên có cả thị trưởng thành phố Naron - Tây Ban Nha đến dự khán.

Đây cũng là trận cuối cùng trong chuyến tập huấn của đội Futsal Việt Nam và là trận thứ hai gặp đội chủ nhà Naron. Trận trước đội tuyển Việt Nam đã thắng 4-3, còn trận này đội tuyển Việt Nam đã thua ngược 4-5 sau khi đã dẫn 3-1 ở hiệp 1.

Tuy nhiên, với ý nghĩa cao cả của trận đấu, cả hai đều là những nhà vô địch khi cùng nhau góp phần giúp các bệnh nhân down chữa trị với căn bệnh này…

Những phút đầu hiệp 1, đội Futsal Việt Nam nắm thế chủ động và ghi liền ba bàn do công của Trọng Luân, Quốc Nam và Văn Vũ ở các phút thứ 11, 12 và 16.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà Naron tăng tốc độ trận đấu, gây sức ép liên tục lên khung thành đội Futsal Việt Nam. Đến phút thứ 34 Văn Vũ nhận thẻ vàng thứ hai và tranh thủ đối thủ mất người, chủ nhà Naron ghi hai bàn liên tiếp từ tình huống đá phạt đền 6 m và phạt 10 m, cân bằng tỉ số 3-3. Sau đó đội bạn ghi thêm hai bàn nữa ở các phút 36 và 39, nâng tỉ số lên 5-3. Đội Việt Nam chỉ ghi thêm được một bàn nữa ở phút thứ 40 do công của Trọng Thiện, rút ngắn tỉ số còn 4-5 và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thua trận này, đội Futsal Việt Nam sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm trong phòng thủ khi gặp những đối thủ gây sức ép mạnh mẽ như hiệp 2 của trận trên.

Như vậy đội tuyển Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn Tây Ban Nha với bốn trận thắng và hai trận thua. Đêm 22-4 đội sẽ về đến TP.HCM chuẩn bị cho vòng chung kết Futsal châu Á khai mạc vào ngày 30-4.

ANH THẮNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm