Futsal Thái Lan bị Iran dội 'mưa gôn' và chia tay giải

Tay săn bàn hàng đầu của tuyển Thái Lan Suphawut đã tuyên bố là cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Iran là trận đấu lớn không chỉ của giải mà của nền Futsal châu Á. Nhưng thực tế thì trận đấu… một chiều.

Số phận HLV Jose Maria Pazos của Thái Lan đang chỉ mành treo chuông.

Dù Thái Lan đứng thứ ba (hoặc tư) của châu Á còn Iran thì đứng đầu, song khoảng cách tưởng chừng như nhỏ ấy nhưng thực tế lại rất xa. Bởi Iran nằm ở tốp 5 thế giới.

Vào trận ngay ba phút đầu thì Thái Lan đã thua liền ba bàn, trong đó bàn mở tỉ số 1-0 của Ahmad được ghi ngay giây thứ 11, tức Iran vừa giao bóng thì họ xuống và ghi bàn.

Thái Lan (xanh) không chịu nổi trước "anh cả" Iran.

Ngoài ba bàn đầu Iran ghi chóng vánh vào lưới Thái Lan trong vòng ba phút thì sáu bàn còn lại rải rác suốt 37 phút còn lại của trận đấu, trong đó kết thúc hiệp 1 thì tỉ số đã là 5-0.

Bàn danh dự duy nhất của Thái Lan cho công Jirawat ghi phút 21 khi đó là 1-6. Sau đó Thái Lan còn phải thủng thêm ba bàn nữa.

Việc ba bàn thua ngay ba phút đầu trận đã làm cho Thái Lan loạng choạng, cùng với đó là yếu hơn mọi mặt nên không khó để Iran làm chủ thế trận, chơi càng hay hơn, còn Thái Lan thì chới với và cuối cùng dẫn đến vỡ trận.

Điều đáng nói là HLV Jose Maria Pazos của Thái  Lan không dễ gì yên vị sau khi bị loại sớm tại giải này.

Thực tế Thái Lan thua Lebanon 2-5 dẫn đến nhì bảng D rồi cuối cùng gặp “anh cả” Iran để rồi ra nông nỗi này sẽ là vấn đề lớn của HLV Jose Maria.

Tại giải Đông Nam Á hồi tháng 11 năm ngoái ở Nhà thi đấu Phú Thọ (cũng là vòng loại giải châu Á này) việc họ hút chết và phải lội ngược dòng mới thắng được Malaysia trong trận chung kết thì cho thấy… vấn đề khó khăn đã nảy sinh rồi.

Có khi Jose Maria Pazos lại phải chia tay Futsal Thái Lan trong vài ngày tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm