Fulham bị đội hạng 2 Sheffield loại khỏi Cúp FA

Fulham bị đội hạng 2 Sheffield loại khỏi Cúp FA ảnh 1
Các cầu thủ Sheffield United ăn mừng chiến thắng trước Fulham với CĐV nhà. Ảnh: Reuters

Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là cầu thủ vào sân thay người, Shaun Miller, ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

Trong trận đấu trước, Sheffield và Fulham đã hòa nhau 1-1 trên sân của Sheffield. Và ở trận đấu lại trên sân của Fulham, hai đội tiếp tục chơi ngang ngữa cho đến khi Miller ghi bàn thắng ở phút 120 của hiệp đấu bù giờ.

Trận đấu diễn ra với không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tình huống gây tranh cãi nhất là khi trọng tài không rút thẻ vàng thứ hai dành cho Bob Harris của Sheffield khi cầu thủ này phạm lỗi với Josh Passley. Vài phút trước, Harris phải lãnh một thẻ vàng vì một lỗi tương tự với Passley.

Trước đó ở vòng 3 Cúp FA, Sheffield  loại một đội bóng khác đang chơi tại Giải ngoại hạng Anh là Aston Villa. Hiện Sheffield đang xếp thứ 23 tại Giải hạng 2 nước Anh và vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở giải đấu này. Trong 6 trận gần nhất thi đấu trên sân khách, Sheffield chỉ thắng được 2, đó là khi họ lần lượt loại Aston Villa, Fulham ở vòng 3 và vòng 4 Cúp FA.

Trong khi đó, trận thua khiến mùa giải càng trở nên tồi tệ hơn với Fulham, đội đang xếp chót tại Giải ngoại hạng Anh và kém khu vực an toàn 4 điểm. Cuối tuần qua, Fulham thua Southampton 0-3 ở Giải ngoại hạng Anh và quyết tâm dùng trận đấu với Sheffield tại Cúp FA để vực dậy niềm tin.

Theo KINH LUÂN (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.