Fox Sports: Xuân Trường muốn tặng NHM món quà lớn hơn

Fox Sportsmở đầu bài viết bằng nhận định U-23 Việt Nam sẽ không thiếu động lực trong trận chung kết U-23 châu Á gặp Uzbekistan vào thứ Bảy tới (27-1). Động lực lớn nhất của U-23 Việt Nam chính là sự hỗ trợ và ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ quê nhà trong suốt hành trình không thể tin được của thầy trò HLV Park Hang-seo.

“Mặc dù khởi đầu không suôn sẻ nhưng Việt Nam đã đạt được mục tiêu trong một bảng đấu gồm Hàn Quốc, Úc và Syria. Sau đó, U-23 Việt Nam đã có hai trận thắng quyết định trước Iraq và Qatar để có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải vào cuối tuần này tại sân Changzhou (Trung Quốc)” - Fox Sports điểm lại hành trình vào chung kết của U-23 Việt Nam.

U-23 Việt Nam ăn mừng cùng người hâm mộ ngay trên sân sau trận thắng Qatar.

“Thành tích vượt bậc của U-23 Việt Nam đã tạo nên màn ăn mừng khủng khiếp của các CĐV trên đường phố Hà Nội và TP.HCM, đội trưởng Lương Xuân Trường cho rằng niềm vui mà U-23 Việt Nam mang lại cho người hâm mộ sẽ là động lực thúc đẩy đội bóng tiến lên” - Fox Sports viết.

Fox Sports cũng đã dẫn lại lời phát biểu của Xuân Trường trên trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC): “Tôi không thể tin rằng chúng tôi có thể đạt được thành tích này. Đó là điều không thể tin được”.

“Tôi cảm thấy thật sự kinh ngạc. Người hâm mộ ở Việt Nam đã hoàn toàn “phát cuồng” và đó là động lực lo lớn cho các cầu thủ U-23 Việt Nam đang thi đấu ở Trung Quốc. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại món quà lớn hơn cho người hâm mộ trong trận chung kết” -Xuân Trường chia sẻ trên AFC.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các học trò. Ông nói: “Trước giải đấu này, chúng tôi tin rằng mình có thể làm một thứ gì đó đặc biệt. Tôi đã nói với 23 cầu thủ của mình rằng đây là một cuộc chiến lớn và họ đừng để các CĐV phải thất vọng. Và họ thật sự đã không để người hâm mộ buồn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm