Flo Perez đã quá "nuông chiều" Mourinho

Ramon Calderon vốn không ưa Jose Mourinho. Cựu chủ tịch Real Madrid đã đăng đàn tấn công Người đặc biệt sau khi Kền kền trắng gục ngã trước Barca ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Ramon Calderon cho rằng Florentino Perez đã trao cho Jose Mourinho quá nhiều quyền lực ở Bernabeu. Theo vị luật sư người TBN đồng thời là cựu chủ tịch Real Madrid, nếu điều này tiếp diễn thì đó sẽ là một thảm họa với Kền kền trắng.

Flo Perez đã quá "nuông chiều" Mourinho ảnh 1

"Real Madrid không còn là chính mình. Chủ tịch đã trao cho Jose Mourinho quá nhiều quyền lực. Mourinho hiện là ông chủ của đội bóng", Ramon Calderon mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Cựu chủ tịch Real Madrid nói tiếp: "Không ai được can thiệp vào công việc của Jose Mourinho, ngay cả giám đốc điều hành. Đó là điều chưa từng xảy ra dưới thời của tôi".

Đề cập đến sự cố Jose Mourinho xúc phạm trọng tài, Barca và Pep Guardiola sau trận thắng 2-0 của Gã khổng lồ xứ Catalan trước Kền kền trắng, Ramon Calderon cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp của Real Madrid.

Ông nói: "Real Madrid là một đội bóng lớn. Đội bóng chưa bao giờ chỉ trích trọng tài. Thật xấu hổ khi có một cuộc họp báo như thế. Không công bằng chút nào khi nói như thế về Unicef (đơn vị có logo miễn phí trên áo đấu của Barca từ năm 2006, từ tháng 7/2011 logo của Unicef phía trước áo đấu của Barca sẽ chuyển ra phía sau nhường chỗ cho Qatar Foundation)".

Cuối cùng, Ramon Calderon nhận định những gì Real Madrid và Barcelona đã thể hiện ở trận El Clasico vừa qua đã làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp của cả 2 đội bóng hàng đầu La Liga và thế giới.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm