Fletcher:" Tôi không thích Manchester United bất bại kiểu này"

Mặc dù chưa thua trận nào nhưng cách mà "Quỉ đỏ" xác lập chuỗi trận bất bại ấy không khiến người ta yên tâm khi họ có quá nhiều trận hòa đáng thất vọng. Nói về điều này, tiền vệ Fletcher đã cảnh báo các đồng đội không nên tự mãn khi nghe thấy hai từ bất bại bởi việc đó sẽ khiến họ phải trả giá đắt khi để hòa quá nhiều.

Kể từ đầu mùa giải, chưa có một đội bóng nào dám vỗ ngực tự hào rằng mình đã đánh bại được Manchester United. Tuy nhiên, bất bại không có nghĩa là thành công bởi sau 12 vòng đấu, đoàn quân của Sir Alex đã có 6 trận thắng và 6 trận hòa cùng vị trí thứ hai khi kém Chelsea tận 4 điểm. Thế nên Fletcher đang có những phát biểu đầy lo lắng khi một số đồng đội của anh bắt đầu tỏ thái độ tự mãn:" Phải, chúng tôi đang bất bại, nhưng nếu cứ hòa quá nhiều thì chúng tôi sẽ phải cái giá đắt vào cuối mùa giải, Do đó, chúng tôi cần phải lấy lại cảm giác chiến thắng. Nói chung thành tích của những trận đấu trên sân khách đã được cải thiện đáng kể. Chỉ có đúng trận đấu với Sunderland là công nhận chúng tôi may mắn khi có được một trận hòa. Còn đâu một số trận đấu khác giống như trận hòa với Fullham hay Everton, chúng tôi đều kiểm soát trận đấu và cảm thấy thắng đến nơi rồi, nhưng cuối cùng sự mất tập trung trong một số thời điểm đã khiến chúng tôi phải trả bằng cái giá đắt".

Fletcher:" Tôi không thích Manchester United bất bại kiểu này" ảnh 1

Fletcher vẫn lo lắng dù Manchester United đang bất bại

Trận derby thành Manchester vừa qua diễn ra khá tẻ nhạt và có vẻ như trái với HLV Roberto Mancini và một số cầu thủ Manchester City, Fletcher nói riêng và các cầu thủ MU nói chung đều không mấy hài lòng về trận đấu này. Tiền vệ 26 tuổi này muốn "Quỉ đỏ" nhanh chóng vào guồng để giành chiến thắng trong mọi trận đấu:" Hi vọng rằng chúng tôi cứ thi đấu tốt như hiện tại và khi đó việc giành ba điểm chẳng có gì là khó khăn. Chúng ta phải làm được điều đó nếu muốn dẫn đầu bảng xếp hạng. Bạn không được phép hòa quá nhiều tại Premier League nếu không muốn tụt lại ở phía sau. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đó mới là điều quan trọng, và hiện nay chúng tôi đang làm khá tốt để thực hiện điều đó".

Trong những mùa giải gần đây, Fletcher đang rất được HLV Ferguson tin tưởng bởi lối đá cần cù như một chú ong thợ và đầy năng nổ, nhiệt huyết. Chính vì vậy, tiền vệ 26 tuổi này thường xuyên được ra sân nếu không gặp phải vấn đề nào liên quan đến sức khỏe. Nói về điều này, Fletcher cho biết anh đã được khu kĩ thuật của Manchester United giúp đỡ rất nhiều trong việc này:" Khu kĩ thuật của chúng tôi đang hoạt động rất tốt khiến tôi cảm thấy lúc nào cũng trong trạng thái ổn định. Vì vậy, để thi đấu gần như trong mọi trận đấu cũng không phải là vấn đề gì quá lớn. Chúng tôi sở hữu một cơ sở vật chất tuyệt vời giúp bạn trụ vững qua cả một mùa giải. Việc chúng tôi phải làm là xây dựng một chương trình phục hồi sau ngày thi đấu để bạn có thể tiếp tục thi đấu trong trận sau. Thật tuyệt khi được chơi trong tất cả các trận đấu, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ phàn nàn về việc phải ra sân quá nhiều".

Theo Như Đạt (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm