Fletcher sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd ở mùa giải tới

Kể từ ngày 22 tháng 11 năm ngoái, Darren Fletcher đã không thể ra sân thi đấu cho Man Utd vì viêm loét đại tràng. Tuy nhiên tiền vệ này vẫn không ngừng tập luyện theo sự chỉ dẫn của các bác sỹ hòng sớm phục hồi và trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ.

Fletcher sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd ở mùa giải tới ảnh 1

“Tôi vẫn chưa thể trở lại tập nặng và thi đấu. Tuy nhiên tôi luôn lắng nghe lời khuyên của các y bác sỹ để phục hồi đúng hướng. Mục tiêu là trở lại thi đấu ở mùa giải mới”, Fletcher tâm sự trên chương trình BBC Scotland's Sportscene.

Căn bệnh viêm loét đại tràng đang khiến Fletcher phải chịu nhiều hậu quả hơn dự kiến. Song sự quan tâm chăm sóc của người thân ở Scotland, của các thành viên Man Utd và đội ngũ y bác sỹ điều trị đang khiến Fletcher bình phục từng ngày. Ngoài việc thường xuyên tiến hành tập nhẹ, tiền vệ Man Utd còn đảm đương 1 phần nhiệm vụ trong công tác đào tạo trẻ của Man Utd – công việc trước đây vốn thuộc về Scholes nhưng Fletcher tiếp quản sau khi tiền vệ người Anh trở lại khoác áo Quỷ đỏ.

“Luôn có việc cho tôi ở Man Utd mà hiện tại là làm công tác huấn luyện và đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ trẻ, những tài năng trong đội dự bị của Quỷ đỏ”, Fletcher tiếp.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm