Fletcher lên chức trước "đại chiến" với Chelsea

Fletcher lên chức trước "đại chiến" với Chelsea ảnh 1
Tiền vệ Darren Fletcher. (Nguồn: Getty Images)
Fletcher gia nhập Manchester United từ năm 2003 và giờ anh chính là một trong những cầu thủ được ra sân đều đặn nhất trong đội hình của "Quỷ đỏ." Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ trung tâm người Scotland này luôn được Sir Alex tin dùng, anh đã ra sân tổng cộng 32 lần, ghi 2 bàn tại Premier League.

Chứng kiến những gì Darren Fletcher đã thể hiện trong suốt thời gian qua cùng với việc thường xuyên ra sân trong đội hình, huấn luyện viên Alex Ferguson đánh giá rất cao và "nhắm" anh vào vị trí đội phó của Manchester United ở mùa giải tới.

Sir Alex tin rằng với việc luôn giữ được sự ổn định cũng như là một con người ôn hòa, có lối sống bình thường không điều tiếng, Fletcher sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai trò thủ lĩnh thay thế mỗi khi Vidic vắng mặt.

Đây thực sự là động lực rất lớn để Feletcher thi đấu bùng nổ trong cuộc đối đầu với Chelsea đêm nay. Hiện hợp đồng của Fletcher với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012. Thế nên, người đại diện của anh đang đàm phán với câu lạc bộ nhằm gia hạn hợp đồng./.

Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm