Fletcher bị viêm ruột kết

Fletcher bị viêm ruột kết ảnh 1

Darren Fletcher phải tạm xa sân cỏ để chữa trị bệnh.

Manchester United đã giấu căn bệnh mà Fletcher đã mắc phải trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, họ không thể giấu kín mãi bệnh tình của anh. Trong cuộc phỏng vấn với The Mirror, HLV Alex Ferguson cho biết Fletcher bị mắc bệnh viêm ruột kết, căn bệnh khiến trung vệ này sút cân và rất mệt mỏi.

Ông giải thích về quyết định công khai tình trạng thể lực của Darren Fletcher sau khi anh phải rời xa sân cỏ vì căn bệnh.

“Đó là một quyết định quan trọng”, Fergie nói. “Chúng tôi đã từng nói về một loại virus để bảo vệ Darren song đã đến lúc mà người ta cảm thấy kì lạ. Vì vậy, CLB phải công bố rõ ràng về chứng bệnh mà cậu ấy mắc phải. Fletcher đã phải ở lại bệnh viện một vài ngày qua”. Trước đó, dư luận chỉ biết rằng tiền vệ người Scotland mắc một bệnh do virus gây ra.

“Quỷ đỏ” thành Manchester đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương thực sự với việc hàng loạt trụ cột của họ đều là “bệnh binh”. Thủ quân Nemanja Vidic nghỉ hết mùa giải, Darren Fletcher chưa rõ ngày trở lại, Anderson ngồi chơi xơi nước đến tận tháng Hai, cộng thêm Javier Hernandez, Tom Cleverley, Owen hay anh em nhà Da Silva đều phải làm khán giả khiến phong độ của nhà ĐKVĐ Premier League sa sút thảm hại trong thời gian qua.

Vì thế, giới mộ điệu đều cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ phải chạy đôn chạy đáo để chiêu mộ các ngôi sao về “nhà hát của những giấc mơ” trong tháng Một. Tuy nhiên, “ông già gân” tuyên bố rằng Man Utd sẽ không mua sắm ồ ạt mà nếu có chi tiền, họ chỉ đưa về những cái tên đã nhắm đến từ lâu để phục vụ cho mục tiêu dài hạn của CLB.

Vị thuyền trưởng 70 tuổi cho biết: “Tôi không hiểu tại sao người ta cứ tiếp tục nói về việc mua cầu thủ. Điều đó không quá cần thiết. Tôi sẽ không mua sắm trừ khi có những ngôi sao mà đội bóng đã theo đuổi trong một thời gian dài xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng”.

Theo HLV Ferguson, Dimitar Berbatov đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá gặp phải. Cùng với chân sút người Bulgaria, tiền vệ trẻ đang được chú ý thời gian gần đây là Paul Pogba có thể được tạo cơ hội ra sân trong trận đấu với QPR trong ngày Chủ nhật.

Theo Nguyễn Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm