AFC Cup:

FLC Thanh Hóa bị Bali Utd chia điểm tại Mỹ Đình

Quỹ sân nhà của FLC Thanh Hóa đã cạn dần khi chỉ còn một trận nữa tiếp đội đầu bảng Yangon Utd nhưng thứ hạng ba của Thanh Hóa thì chưa cải thiện được.

Bali Utd càng đá càng hay

Ở lượt đi cách đây một tuần thì FLC Thanh Hóa sang Bali làm khách mở bàn trước nhưng thua ngược 1-3. Điều này dẫn đến trận lượt về sân nhà Thanh Hóa phải đánh bại đội thủ mới có hy vọng sáng cửa đi tiếp.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa không làm được điều đó, để Bali Utd cầm hòa 0-0 Thanh Hóa đành tiếp tục đứng vị trí thứ ba. Và cửa đi tiếp dần dần thoát khỏi tầm kiểm soát của Thanh Hóa.

Ngược lại FLC Thanh Hóa càng đá càng kém

Đúng như HLV Marian Mihail tuyên bố, trận này ông sẽ đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng vào trấn giữ chính khung thành. Và người hùng của U-23 Việt Nam đã tròn vai khi giữ sạch mành lưới nhưng các đồng đội của Dũng nơi tuyến trên cũng không thể có được bàn thắng để giúp FLC Thanh Hóa cải thiện thứ hạng, tức vẫn đứng thứ ba.

Minh Tùng trong pha tranh chấp với đối phương

Đội đầu bảng vẫn là Yangon Utd, kế đến Bali Utd có 5 điểm còn FLC Thanh Hóa 4 điểm.

Thầy trò HLV Marian Mihail muốn có cửa đi tiếp vào vòng trong thì hai trận còn lại của vòng bảng phải đánh bại Yangon Utd, trên sân Mỹ Đình và đánh bại Cebu Global ở trận cuối tại Philippines, đồng thời với điều kiện Bali Utd phải có một trận hòa và một thắng trong hai trận còn lại.

Trường hợp Bali Utd cũng thắng nốt hai trận cuối thì Thanh Hóa chia tay AFC Cup ngay sau vòng bảng. Điều đáng nói là Bali Utd càng chơi càng hay, ngược lại Thanh Hóa càng về những vòng sau ở vòng bảng AFC Cup thì đá càng tệ dần và thiếu khát khao, thiếu sáng tạo

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm