Ferguson cấm học trò được tái phạm lỗi lầm mùa trước

Ferguson cấm học trò được tái phạm lỗi lầm mùa trước ảnh 1

Man Utd đã có mùa giải năm ngoái đáng quên tại Champions League khi bị loại ngay sau vòng bảng – lần đầu tiên kể từ mùa 2005/06 - với thất bại gây sốc trên sân Basel ở lượt cuối cùng. Và chiến lược gia người Scotland đã đưa ra chỉ thị cho các học trò rằng họ “phải” chơi tập trung và không được phép lặp lại kết cục tương tự ở mùa giải này.
Đội bóng của Ferguson được coi là may mắn sau khi lá thăm đưa họ vào nằm chung bảng với Galatasaray, Braga và đội bóng của Romania, Cluj. Tuy nhiên, ông già gân vẫn còn nhớ như in bài học một năm trước và không hề xem nhẹ bất kỳ đối thủ nào và tuyên bố United cần phải chơi với khả năng tốt nhất để có một chỗ ở vòng knock-out.

Ferguson cấm học trò được tái phạm lỗi lầm mùa trước ảnh 2

“Chúng tôi sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất thứ Tư tới đây (gặp Galatasaray). Không có gì phải nghi ngờ điều đó”, Ferguson nói. “Tất cả mọi người đã bị tổn thương khi đội bóng bị loại ở vòng bảng, đặc biệt khi chúng tôi đã thực sự kiểm soát được nó”.

“Những năm gần đây, chúng tôi đã vượt qua vòng bảng không quá khó khăn. United đã bị loại sớm năm ngoái và tôi không mong đợi điều đó sẽ lặp lại mùa này. Chúng tôi sẽ không để tuột bất cứ cơ hội nào lần này. Chắc chắn là không”.

“Đấu trường châu Âu là không thể tin được với bầu không khí tích tụ đi tới trận chung kết. Chúng tôi đã giành 2 chức Vô địch trong quá khứ gần nhưng muốn hơn thế nữa. Đội bóng sẽ làm tốt hơn năm ngoái”.
Theo Đ.H (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm