Fan Việt thuê trực thăng bay vòng quanh SVĐ xem trận Brazil - Hà Lan trên cao

  CĐV Văn Trần Hoàn với biệt danh Hoàn "pháo" có mặt tại Brazil từ ngày 1/7 để dự khán các trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup. Sau những trận đấu với góc nhìn thông thường từ trên khán đài, CĐV đặc biệt này phá cách bằng việc thuê trực thăng để xem bóng đá từ trên cao.
  Chiếc Cúp vàng World Cup mà CĐV Hoàn "pháo" mang theo là chiếc Cúp thạch cao được làm tại làng gốm Bát Tràng. Ông muốn mang hình ảnh làng nghề truyền thống Việt Nam đến bạn bè thế giới.
  Thành phố Brasilia và SVĐ Estadio Nacional nhìn từ trên cao. Đây là SVĐ với sức chứa 70.000 chỗ ngồi và là nơi tổ chức bốn trận đấu vòng bảng, một trận vòng 1/8, một trận vòng tứ kết và trận tranh hạng ba tại World Cup 2014.
  CĐV Văn Trần Hoàn mời các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại World Cup cùng đi trên chuyến bay ông thuê riêng để trải nghiệm cảm giác xem một trận đấu World Cup từ vị trí hết sức đặc biệt.
  Sau khoảng hơn nửa tiếng bay trên bầu trời thành phố Brasilia, CĐV Việt Nam trở lại khán đài SVĐ Estadio theo dõi hiệp 2 của trận đấu tranh hạng ba giữa Brazil gặp Hà Lan. Lúc này rất nhiều CĐV nước chủ nhà đã bỏ về khi Brazil để thua Hà Lan với tỷ số 0-2 trong hiệp 1.
CĐV với chiếc áo cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa rừng cờ vàng - xanh của CĐV nước chủ nhà Brazil.
CĐV Văn Trần Hoàn với chiếc mũ cối và hình ảnh vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam

Theo zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm