Fan Arsenal trả giá đắt vì cố đánh… Wenger

Sự việc xảy ra vào ngày 1/1 năm nay, trong trận đấu Arsenal thua Southampton 0-2 trên sân khách. Đó là thời điểm Pháo thủ vẫn đứng ngoài top 4 với một loạt màn trình diễn thất vọng. Chứng kiến Wenger bất lực ngồi trên ghế huấn luyện, Luke Bryant đã không kiềm chế được và nhảy vào sân tấn công HLV người Pháp.
Luke Bryant lao đến chỗ của Wenger
Tất nhiên, ý đồ của Luke Bryant không được thực hiện. Khi anh chàng 25 tuổi này chạy đến chỗ của Wenger thì các nhân viên bảo vệ sân cũng kịp thời hành động và lôi Bryant ra ngoài.
Bryant tự nhận là người hâm mộ bóng đá từ năm 6 tuổi rất tức giận vì thất bại này và bất chấp luật lệ nhảy vào sân. Trước tòa, Bryant cho biết: “Đó là một thất bại toàn diện và đáng thất vọng. Tôi chỉ muốn họ lắng nghe tôi.
Tôi không tấn công Wenger. Tôi chỉ đến trước mặt ông ta và nhún vai. Tôi muốn nói rằng màn trình diễn của họ không đủ tốt.”
Bất chấp lý do của Bryant, tòa án vẫn tuyên phạt anh chàng này 3 năm không được bén mảng đến các sân vận động. Ngoài ra, Bryant cũng bị phạt 500 bảng và phải thanh toán 200 bảng chi phí tòa án.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm