Falcao và Ferguson 'mừng mừng tủi tủi'' trong ngày M.U bại trận derby

‘Mãnh hổ’ Radamel Falcao đến M.U quá muộn để có thể thi đấu dưới sự dìu dắt của ngài Sir Alex Ferguson. Dù không thi đấu ‘dưới trướng’ Sir Alex ngày nào nhưng tiền đạo người Colombia vẫn dành sự kính trọng cho vị HLV huyền thoại của M.U khi hai người gặp nhau trên khán đài VIP sân Etihad trước trận derby thành Manchester.

Gặp nhau trên khán đài, chính HLV Sir Alex Ferguson đã đến bắt tay Falcao trước và tiền đạo người Colombia đáp lễ bằng cái nắm tay thật chặt ngài Sir Alex cùng nụ cười tươi rói. Đây là lần đầu tiên Falcao và Ferguson gặp nhau trước đông đảo người hâm mộ để cùng theo dõi một trận đấu.

Sau cái bắt tay thắm thiết, cả hai đều trở về chỗ ngồi trên khán đài VIP để xem trận đấu. Falcao ngồi ở hàng ghế sau Sir Alex Ferguson. Cả hai đã có ngày cuối tuần không vui khi M.U chịu thất thủ trước gã hàng xóm ồn ào Man City 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của Aguero trong hiệp 2. Điều đáng nói, M.U tạo được thế trận không đến nổi nào trước đội bóng cùng thành phố nhưng chiếc thẻ đỏ tai hại của Smailling ở phút cuối hiệp 1 đã khiến họ sụp đổ trong hiệp 2.

Falcao đến M.U theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải trị giá 6 triệu bảng từ AS Monaco. Tiền đạo người Colombia đang dần khẳng định giá trị của mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của M.U trước Everton. Tuy nhiên, trong giai đoạn khốc liệt khi M.U phải đối mặt với những Chelsea và Man City thì Falcao bất ngờ dính chấn thương bắp chân phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Mất Falcao, M.U đã không có được một kết quả tốt khi chỉ dành được 1 điểm trong 2 trận đấu với Chelsea và Man City.

Falcao và Ferguson 'mừng mừng tủi tủi'' trong ngày M.U bại trận derby ảnh 2 

Falcao và Ferguson 'mừng mừng tủi tủi'' trong ngày M.U bại trận derby ảnh 3 

Falcao và Ferguson 'mừng mừng tủi tủi'' trong ngày M.U bại trận derby ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm