Facebook trọng tài Abdulrahman thật giả lẫn lộn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Một trang xã hội (facebook) của người được xem là trọng tài bắt chính trận Việt Nam (VN) gặp Úc, ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, người Qatar đã đăng đàn xin lỗi VN.

Trong khi một facebook khác cũng được cho là của người cầm cân nảy mực trận VN - Úc lại khẳng định ông không sai khi từ chối cho VN hưởng phạt đền từ tình huống Hồng Duy sút bóng chạm tay cầu thủ Úc.

Báo chí Thái đăng trang xã hội của trọng tài Abdulrahman viết "không thể cho pen". Ảnh: S.S

Vậy đâu là thật, đâu là giả? Hay vị vua sân cỏ người Qatar đổi ý từ việc bảo mình không sai đến...việc nhận sai và xin lỗi?

Trên một trang xã hội đăng facebook của tuyển thủ Hà Đức Chinh, cầu thủ VN này trách móc có xin lỗi cũng giải quyết được gì đâu.

...Trong lúc trang xã hội khác cũng được cho là của trọng tài Abdulrahman đăng đàn xin lỗi VN.    Ảnh: Facebook.

Trang facebook được cho là của trọng tải Abdulrahman đăng đàn xin lỗi VN đã check địa điểm ở khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel tại Hà Nội sau khi làm nhiệm vụ trận VN-Úc.

Trong khi ngày hôm qua (8-9), báo chí Thái Lan cũng đăng giao diện trang xã hội facebook của trọng tài Abdulrahman lời khẳng định của chính trọng tài này là “Tôi đã xem lại băng hình, tôi không bắt phạt đền tình huống này.”

Trong chừng mực nào đó, trọng tài có thể nêu quan điểm trên trang xã hội của mình để bảo vệ, bảo lưu quyết định, miễn không vi phạm nghề nghiệp và những quy định. Tuy nhiên, với hai cách trả lời khác nhau của hai tài khoản cùng tên Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, thì chắc chắc có ai đó đã mạo danh trọng tài này để “nhét chữ vào miệng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm