Fabregas: “MU tăng lương gấp 3 cũng không dụ dỗ được tôi”

Fabregas là mục tiêu hàng đầu của MU trong mùa Hè qua nhưng mọi nỗ lực theo đuổi của đội bóng này đều bất thành. Ngày hôm qua, đội chủ sân Old Trafford vừa tiếp tục nhận thêm đòn đau từ cầu thủ này.

Fabregas: “MU tăng lương gấp 3 cũng không dụ dỗ được tôi” ảnh 1

Fabregas quyết bám trụ lại Barcelona

Theo đó, trong phát biểu trên tờ The Sun, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định dù MU có tăng lương gấp 3 cũng không dụ dỗ được mình về “Nhà hát của những giấc mơ”. Fabregas cho biết: “Tôi sẽ không tới MU dù nhận gấp đôi lương. Thậm chí gấp 3 cũng vậy thôi.

Trong quá khứ, tôi từng trả tiền túi để gia nhập Barcelona, ngay cả khi thời điểm đấy, tôi sở hữu mức lương cao hơn ở Arsenal. Đơn giản, được thi đấu tại Nou Camp là giấc mơ từ tấm bé của tôi.

Trên thực tế, MU cũng chưa bao giờ nói chuyện với tôi. Rõ ràng, nếu CLB này muốn sở hữu tôi, họ biết phải làm điều gì. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” cũng không quá cần tôi. Dù thế nào, tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào, đây là điều duy nhất trong đầu tôi trên hành trình tìm kiếm thành công ở Barcelona”.

Dường như quyết tâm của Fabregas đã được đền đáp khi cầu thủ này được lựa chọn đá chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Barcelona ở mùa giải mới (2 trận đá đủ 90 phút). Tới thời điểm này, cựu cầu thủ của Arsenal đã đóng góp 4 đường chuyền thành bàn.

Theo H.Long (Dân trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm