Fabregas công khai bày tỏ sự thèm khát vị trí của Xavi

Fabregas công khai bày tỏ sự thèm khát vị trí của Xavi ảnh 1

Fabregas đã khẳng định anh chắc chắn sẽ phải nắm giữ vị trí nhạc trưởng của Barcelona sau khi Xavi Hernandez giải nghệ. Trên thực tế người hâm mộ tiền vệ này cũng đã mong anh sớm được trở lại vị trí sở trường như khi còn chơi cho Arsenal. Thế nhưng tại Barcelona, để có được điều này không phải dễ khi Xavi đang là một tượng đài.

Farbregas năm nay 25 tuổi, chuyển tới Barcelona năm 2011 từ Arsenal với tư cách là đội trưởng của Pháo thủ, là một trong những tiền vệ tổ chức xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thế nhưng tại Nou Camp, số lần Fabregas được thi đấu đúng vị trí, đúng vai trò chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và đó có thể xem là lý do chính khiến anh không thể bùng nổ.

Fabregas công khai bày tỏ sự thèm khát vị trí của Xavi ảnh 2

Mặc dù vẫn ít nhiều thu được thành công ở vị trí tiền đạo, Fabregas vẫn thừa nhận anh mong một ngày nào đó sẽ được trở lại thi đấu với vai trò sở trường như khi còn chơi cho Arsenal. Fabregas cho biết: “Tôi tự nhận thấy mình sẽ là sự thay thế cho Xavi khi anh ấy giải nghệ và tự tin có thể làm tốt điều đó. Việc đó là không lạ vì tôi bắt đầu chơi bóng cũng từ vị trí này”.

"Tới Barcelona, tôi bị đẩy lên đá tiền đạo trong nhiều trường hợp khác nhau và tôi không bao giờ có thể là Xavi thứ 2 khi liên tục bị đặt vào đó. Tôi thực sự cảm thấy mình hợp với vai trò tiền vệ trung tâm. Dưới thời HLV Tito Vilanova, tôi đã được chơi ở đây thường xuyên hơn và tôi tin mình còn có thể tiến bộ hơn nữa ở vai trò này."
Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm