FA ra phán quyết vụ trọng tài rút thẻ đỏ oan với Gibbs

FA ra phán quyết vụ trọng tài rút thẻ đỏ oan với Gibbs ảnh 1Cả Gibbs và trọng tài Andre Marriner đều không bị phạt. (Nguồn: Getty Images)

Ở trận đấu đó, trọng tài Marriner đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi truất quyền thi đấu của Kieran Gibbs thay vì Alex Oxlade-Chamberlain, người cố tình dùng tay cản bóng trong vòng cấm địa sau cú sút của Eden Hazard.

Quyết định rút thẻ đỏ của vị "Vua áo đen" này khiến Arsenal bất bình và họ đã lập tức gửi đơn kiện lên FA. Trong khi đó, trọng tài Andre Marriner cũng đã đưa ra lời xin lỗi vì sai lầm hiếm có trong lịch sử bóng đá này.

Trong ngày hôm qua 24/3, sau khi họp bàn, FA đã quyết định xóa án phạt thẻ đỏ đối với hậu vệ Kieran Gibbs, còn tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng không phải nhận bất cứ hình phạt nào từ cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh.

Còn về trọng tài Andre Marriner, vị trọng tài này cũng không phải nhận án phạt nào từ FA và Hội đồng trọng tài, đồng nghĩa ông có thể ra sân điều khiển trận đấu giữa Southampton và Newcastle vào thứ Bảy tới./.

Theo Lâm Anh (Vietnam+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm