Evra hoài nghi về cơ hội VĐ Premier League của M.U

Evra hoài nghi về cơ hội VĐ Premier League của M.U ảnh 1

Patrice Evra tin rằng M.U đã bắt đầu trở lại là chính mình trong những trận đấu gần đây, nhưng anh cũng cảnh báo các đồng đội cần phải cố gắng hơn nữa thì mới có thể bắt kịp đội đầu bảng Chelsea (22 điểm, hơn M.U 4 điểm).

M.U sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bridge vào chủ nhật tới và một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 1 điểm. Đây sẽ là cú chạy đà hoàn hảo cho đội bóng của Sir Alex Ferguson trước khi tiếp đón Arsenal 1 tuần sau đó.

“Đây là khoảng thời gian rất quan trọng và chúng tôi cần thể hiện được khả năng của mình”. Evra nói trên trang chủ của M.U.

Evra hoài nghi về cơ hội VĐ Premier League của M.U ảnh 2

“Tôi nghĩ rằng phong độ của cả đội đang tốt dần lên kể từ trận đấu với Newcastle, và bây giờ chúng tôi cần tiếp tục thể hiện phong độ ấy trong những trận sắp tới”.

Sau khi để mất danh hiệu vào tay Man City mùa trước, Evra cho rằng, cuộc đua đến chức vô địch năm nay còn khốc liệt hơn với sự cạnh tranh của rất nhiều đội bóng ở top đầu như Man City, Chelsea và cả top sau như Arsenal, Tottenham và Liverpool.

“Đây là một mùa giải rất khó khăn, các bạn có thể thấy rõ không chỉ có M.U và Man City đang cạnh tranh cho chức vô địch”.

Evra hoài nghi về cơ hội VĐ Premier League của M.U ảnh 3

“Chelsea đang dẫn đầu, trong khi Tottenham đang có phong độ tốt, ngoài ra cũng không thể coi thường Arsenal và cả Liverpool. Tôi nghĩ Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trước khi mùa giải kết thúc”.

“Premier League là một giải đấu có tính cạnh tranh cao và đó là lý do vì sao mọi người đều muốn thi đấu tại đây”, Evra khép lại câu chuyện.
Theo Ngọc Mai (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm