Eto'o lại gây hấn với Mou bằng màn ăn mừng kiểu "ông già"

Eto'o thêm một lần nữa khiến Jose Mourinho nóng mặt bằng việc tái hiện màn ăn mừng theo kiểu "ông già". Mới đây trong một buổi phỏng vấn trên trang chủ LĐBĐ Cameroon, Báo đen cũng đã không kiêng nể khi gọi ông thầy người Bồ là "thằng ngu".

Eto'o lại gây hấn với Mou bằng màn ăn mừng kiểu "ông già" ảnh 1
Eto'o tiếp tục ăn mừng bàn thắng kiểu "ông già"

Tình huống trên diễn ra ở phút 62 khi Eto'o tận dụng thành công sự hỗn loạn của hàng thủ Đức để mở tỉ số cho đội tuyển Cameroon. Sau khi ghi bàn, Eto'o đã chạy nhanh đến góc sân, vịn tay vào cột cờ góc, khom lưng chống gậy giống một cụ già cao tuổi để ăn mừng bàn thắng cùng với đồng đội.

Hành động này của Eto'o không còn quá mới mẻ, bởi trước đó trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League 2013/2014 giữa Chelsea với Tottenham, chân sút kỳ cựu người Cameroon cũng có hành động tương tự.

Quay trở lại trận đấu giao hữu trước thềm World Cup giữa Đức và Cameroon. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỉ số của Eto'o, tuyển Đức có bàn gỡ hòa 1-1 bằng cú đánh đầu của Mueller.

Tới phút 71, đến lượt Schuerrle ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng của tuyển Đức, bởi Podolski, trước khi chuyền bóng cho Mueller ghi bàn đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, cầu thủ sinh ra tại Đức Choupo-Moting đã ghi bàn quân bình ấn định kết quả hòa 2-2 vào phút 78.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm