El Clasico 35 năm giá vé tới 900 USD

Sân vận động Hard Rock ở Miami đã mở cửa bán vé trận El Clasico 35 năm mới có lại giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid, giá vé lên tới 900 USD.

Đây là lần đầu tiên trong vòng 35 năm El Clasico diễn ra ở nước ngoài và là lần đầu tiên diễn ra trên đất Mỹ. Năm 1982, nó từng diễn ra ở Venezuela trước khi diễn ra vòng chung kết World Cup (Espana 82).

Sân Hard Rock ở TP Miami có sức chứa 75.600 người

Đây có thể nói là sự kiện thể thao lớn, thu hút bản quyền truyền hình cực kỳ đắt đỏ. Cả TP Miami đang lên cơn sốt trước trận El Clasico này. Kênh truyền hình ESPN đã gửi 25 chuyên gia bình luận và các nhà chuyên môn đến TP phía nam bang Florida để phục vụ cho trận đấu siêu kinh điển này.

Con số vé bán với giá 900 USD là vé phổ thông, và quan trọng là đã bán sạch. Điều đáng nói là dân chúng ở khu vực Nam Florida chỉ mua được 30% vé vào sân, còn lại được phân phối khắp nước Mỹ và 50 quốc gia khác  đổ về đi du lịch và xem bómg đá. 

Những nhân vật chính của "buổi Hard Rock bóng đá" ở Miami

Nhiều fan của các nước láng giềng Mỹ như Canada, Mexico, Costa Rica, Honduras đổ về Florida để săn vé xem trận này. Các công ty du lịch lữ hành cũng tranh thủ đưa ra các gói du lịch đổ về Nam Florida mang tên “gói du lịch El Clasico” với một đêm một ngày ở khách sạn hạng sang giá 750 USD không kể tiền bỏ ra tự mua vé nếu thích vào sân xem.

Trận này hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất, phía Real thì vẫn có thuyền trưởng Zidane, trong khi Barcelona thì có tân thuyền trưởng Ernesto Valverde.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm