Dương Hồng Sơn đánh giá thấp Thanh Hóa, sợ Bình Dương

Thủ thành người Nghệ An đã có một trận đấu tuyệt vời tại Hàng Đẫy chiều qua. Một mình anh đã ngăn chặn ít nhất bốn cơ hội nguy hiểm từ phía QNK Quảng Nam, trong đó, có hai cú sút xa của Thanh Trung và hai tình huống đối mặt tới từ các cầu thủ khác.

Tuy nhiên, phong độ đỉnh cao của Hồng Sơn là không đủ để giúp Hà Nội T&T giành được chiến thắng bởi đội khách Quảng Nam đã chơi quá quyết tâm. Chia sẻ sau trận đấu, Hồng Sơn cho rằng lịch thi đấu khắc nghiệt đã ảnh hưởng tới thể lực của toàn đội: “Toàn đội đã chơi tốt. Anh em phải đá nhiều mặt trận, lịch dày quá nên đá không nhuyễn được. Một số anh em khác cũng dính chấn thương như Văn Quyết, Thành Lương, Samson.

Hồng Sơn khẳng định anh không hề hài lòng với kết quả này: “Mình chơi hay mà đội không giành được chiến thắng thì mình cũng không hài lòng về trận đấu. Đây là vấn đề của tập thể chứ không chỉ một cá nhân nào hết. Hôm nay mình chơi hay mà vẫn để thủng lưới, đội không giành chiến thắng, đó là điều khiến mình rất buồn.”

Dương Hồng Sơn đánh giá thấp Thanh Hóa, sợ Bình Dương ảnh 1Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 đang ở những năm tháng cuối của sự nghiệp. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2008 đã không được ra sân quá nhiều ở mùa giải này. Anh tiết lộ: “Mình bây giờ cũng đến tuổi 34 rồi. Mình phải để các em út vào chơi và từng bước thay thế. Đội bóng nào muốn phát triển lâu dài thì đều phải thế. Ở những trận vừa rồi, mình thấy em Công (Văn Công - U22 Việt Nam) chơi rất tốt. Đó là bước tiến mới với cá nhân em Công và Hà Nội T&T.”

Trên sân nhà, Thanh Hóa là đội nhập cuộc chủ động. Các học trò của ông Mai Đức Chung nhanh chóng dồn lên tấn công. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+) 

Thủ môn tuyển Việt Nam cũng chia sẻ quan điểm của cá nhân anh về cuộc đua vô địch mùa này: “Mình chỉ đánh giá Bình Dương là một đội mạnh, nhiều tham vọng. Đó là đội bóng mình e ngại nhất. Thanh Hóa chỉ có bước đầu, mình không nghĩ là Thanh Hóa sẽ cán đích. T&T chỉ sợ Bình Dương thôi. Cùng với đó, SHB Đà Nẵng cũng là đội có khả năng đoạt chức vô địch.”

Sau trận này, Hà Nội T&T sẽ tiếp tục có cuộc đối đầu với Arema ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup tại Hàng Đẫy vào thứ Tư tới (23/4). Nhiều khả năng, ông Phan Thanh Hùng sẽ xoay vòng vị trí thủ môn và đưa Văn Công vào sân.

Theo vietnamplus

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.