Đưa Olympic Việt Nam 'bay' vào bán kết Asiad, Văn Toàn nói gì?

Sau trận thắng nhọc nhằn và quả cảm trước đội bóng Tây Á để lọt top 4 đội mạnh nhất Asiad 18, Văn Toàn chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc, đã từ rất lâu rồi tôi không ghi được bàn thắng trên đội tuyển. Bàn thắng này vừa giúp tập thể toàn đội và riêng tôi được giải toả tâm lý.".

Văn Toàn vào thay Công Phượng.

... và lập tức tạo đột biến.

Nói về đội nhà trước trận gặp đội bóng cực mạnh Olympic Hàn Quốc tại bán kết, Văn Toàn cho biết: “Tôi cho rằng đây vừa là động lực, lẫn áp lực giúp chúng tôi có thể vượt qua mọi đối thủ. Trước giải đấu chúng tôi cũng đã từng vào chung kết U-23 châu Á. Không có cơ sở nào để toàn đội không đặt mục tiêu cao nhất dành cho giải đấu Asian Games 2018." 

Nhận định về đối thủ Olympic Hàn Quốc, Văn Toàn nói: “Olympic Hàn Quốc là một đối thủ mạnh, họ là một tập thể đầy ngôi sao như Son Heung-min, Jo Hyeon- Woo. Nhưng tôi nghĩ không vì thế mà đội tuyển Olympic Việt Nam chùn bước. Chúng tôi sẽ coi những ngôi sao lớn là động lực chiến đấu mạnh mẽ hơn, mang chiến thắng tiếp theo về cho người hâm mộ".

Văn Toàn trở thành người hùng của Olympic Việt Nam.

Trận đấu bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày mai (29-8). Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam đều phải đá hiệp phụ ở tứ kết nhưng Olympic Hàn Quốc lợi thế hơn Olympic Việt Nam 1 ngày nghỉ.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và UAE vào lúc 19h30 ngày (29-8).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm