ĐTVN chuẩn bị AFF Cup: Loại 4 cầu thủ sau hai trận giao hữu

Ngày mai (29-10), các học trò ông Miura sẽ tiếp đội khách U-23 Bahrain trên sân Thống Nhất (18 giờ). Ông thầy người Nhật tiết lộ ngoại trừ thủ môn Bửu Ngọc bị chấn thương, còn lại 29 cầu thủ đều có khả năng ra sân.

HLV Miura gạch tên 4 cầu thủ trước thềm AFF Suzuki Cup. Ảnh: XUÂN HUY 

HLV Miura cho biết ở lần đầu tiên ra mắt khán giả TP.HCM, ông mong muốn một trận thắng để tạo khí thế cho bước chạy đà AFF Cup. Ông thú nhận mình không biết gì về đối thủ U-23 Bahrain nhưng điều quan trọng nhất là học trò ông sẽ thể hiện ra sao sau chuyến tập huấn ở Nhật Bản. Phần thưởng cho đội thắng trận là 5.000 USD, đội thua nhận 2.000 USD.

HLV Miura hy vọng các đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam mạnh thực sự, nhằm giúp mình hoàn thiện đội hình. Trước mắt, chủ nhà sẽ đối diện với U-23 Bahrain là đương kim vô địch giải Olympic vùng Vịnh, sau khi đánh bại các đối thủ UAE, Kuwait, Oman và Saudi Arabia.

Đến thời điểm này, HLV Miura vẫn bỏ ngỏ khả năng chọn ai, bỏ ai và đội tuyển vẫn duy trì tập mỗi ngày hai buổi. Ông vui vì sự tiến bộ của các học trò dù các buổi tập chiến thuật kết hợp nhồi thể lực đều diễn ra tốc độ. Ông nhấn mạnh nếu có cầu thủ nào than phiền về các bài tập nặng thì chắc chắc họ không đủ thể lực để “nuốt trôi” giáo án của mình.

Trận đấu thứ hai là vào ngày 4-11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc cũng trên sân Thống Nhất. Sau đó, thầy trò HLV Miura lên đường ra Hà Nội có thêm hai trận gặp tuyển Palestine và tuyển Malaysia. HLV Miura sẽ loại thêm ba cầu thủ nữa để gút danh sách xuống còn 23 (một dự phòng) theo điều lệ AFF Cup.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm