Drogba sắp trở lại thi đấu cho Chelsea

Nhiều tờ báo lớn tại Anh đã đưa tin Chelsea đang tiến hành đàm phán với Drogba nhằm đưa anh trở lại CLB cũ. Chelsea đã chìa ra bản hợp đồng một năm với Drogba và sẵn sàng giữ anh lại trên băng ghế huấn luyện sau khi kết thúc hợp đồng.

Bản thân Drogba rất háo hức trước viễn cảnh trở về thi đấu cho CLB cũ và đoàn tụ với ông thầy mà anh rất kính trọng, Jose Mourinho. Didier Drogba đã nhắn tin với các đồng đội cũ ở Chelsea rằng anh đã sẵn sàng trở lại CLB.

Drogba sắp trở lại thi đấu cho Chelsea ảnh 1

Didier Drogba trong màu áo Chelsea

Jose Mourinho tin rằng, với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở Châu Âu, Drogba là sự bổ sung hoàn hảo trên băng ghế dự bị cho tiền đạo chính Diego Costa.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã chia tay 2 tiền đạo là Samuel Eto'o và Demba Ba, trong khi đó, Lukaku được cho là sẽ tiếp tục ở lại Everton để “học việc” chứ chưa thể trở lại Chelsea thời điểm này.

Ngoài Costa, Chelsea hiện còn Torres chơi ở vị trí tiền đạo nhưng Torres có thể bị Chelsea bán bất cứ lúc nào nếu được giá. Do đó, việc Drogba đoàn tụ với CLB Chelsea hoàn toàn là vấn đề hết sức nghiêm túc và có khả năng xảy ra rất cao.

Ở một diễn biến khác, bản hợp đồng mới của Chelsea là Mario Pasalic đang trên đường tới CLB Elche theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Tiền vệ U21 Croatia U-21 tiết lộ: "Tôi đã nói lời tạm biệt Mourinho, ông ấy nói rằng tôi cần phải thể hiện hết sức mình ở CLB mới vì ông sẽ theo dõi mọi thể hiện của tôi tại Tây Ban Nha. Ông ấy cũng nói nếu tôi thể hiện tốt thì tôi sẽ sớm trở lại Chelsea”.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm