Drogba đồng ý đến Thân Hoa Thượng Hải?

Drogba đồng ý đến Thân Hoa Thượng Hải? ảnh 1

Sau những bàn thắng cho Chelsea ở bán kết Champions League và chung kết FA Cup, Drogba đã trở thành huyền thoại sống ở Stamford Bridge. Và khi hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn tính bằng ngày, những đồn đoán về sự ra đi của Drogba lại bắt đầu nổi lên. Theo nhiều nguồn tin bên lề, Drogba đã đồng ý gia nhập Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 6 với một hợp đồng 2 năm kèm lương 130.000 bảng/tuần. Thực tế, tin tức này đã được báo chí Anh tung ra từ ngày Cá tháng tư. Câu hỏi đặt ra: Liệu nó có chuẩn xác hay chỉ là một trò đùa?

Về phía Drogba, anh hoàn toàn kín tiếng và chưa có bất kỳ lời hé lộ nào về khả năng sẽ đến Thượng Hải. Tuy nhiên, hành động hôn mặt sân Wembley hôm chung kết FA Cup lại cho thấy khả năng anh sẽ không ở lại Chelsea sau mùa giải này là rất cao. Nhất là khi Drogba phát biểu rằng: “Tôi hôn mặt cỏ để ăn mừng và để giữ lại những kỷ niệm”, câu nói như chuẩn bị bắt đầu một cuộc chia ly.

Được biết, cả Terry lẫn Lampard đều đang hối thúc lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng với Drogba. “Chúng tôi mong muốn đến tột cùng rằng Drogba sẽ ở lại. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cỗ máy ghi bàn thực sự. Tôi yêu quý anh ấy. Anh ấy ở đâu, tới đâu, làm gì đi nữa thì vẫn là một huyền thoại của Chelsea”, Lampard nói như vậy trong khi Terry thì thẳng thắn hơn: “Sẽ rất xấu hổ nếu để Drogba ra đi”.

Thực tế thì hợp đồng của Drogba là đã gần hết hạn. Chelsea chưa có động thái gì nên khả năng Drogba ra đi là có thể. Song, với thể lực và kinh nghiệm tuyệt vời của mình, Drogba vẫn có thể kiếm tìm được những lời mời xứng đáng ngay tại châu Âu chứ không phải lặn lội đến tận Trung Quốc xa xôi và chơi ở một giải đấu kém cạnh tranh hơn. Do đó, thông tin anh tới Thượng Hải có lẽ vẫn chưa vượt quá giới hạn một lời đồn từ những suy đoán của những người ngoài cuộc.

Theo Anh Linh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm