Dortmund tụt xuống bét bảng Bundesliga

dort-6157-1417397633.jpg

HLV Klopp an ủi tiền đạo Aubameyang sau thất bại gần nhất của Dortmund. Ảnh:AFP.

Hai bàn thắng của Meier và Seferovic khiến Dortmund nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân Frankfurt. Thất bại này khiến Dortmund chỉ có 11 điểm sau 13 trận và yên vị ở cuối bảng Bundesliga.

Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp trong ba trận gần nhất không biết thắng của Dortmund. Hồi giữa tuần trước họ để thua Arsenal tại Champions League và trước đó là trận hòa 2-2 với đội bóng mới lên hạng Paderborn.

Những kết quả này cho thấy Dortmund chưa thoát ra khỏi vòng xoáy khủng hoảng phong độ và tâm lý ở mùa giải năm nay. Tưởng như hai chiến thắng liên tiếp trước Galatasaray và Monchengladbach giúp Dortmund trở lại nhưng ngay lập tức họ gặp khó khăn ở ba trận đấu vừa qua.

Tính riêng sau 13 vòng tại Bundesliga mùa này thì Dortmund đã thua tới tám trận. Cả mùa giải trước, Dortmund chỉ thua đúng bảy trận,

Trong bối cảnh khó khăn, HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố ông sẽ không từ chức bởi đây là giải pháp tồi cho hoàn cảnh hiện tại.

"Tôi chịu trách nhiệm cho hoàn cảnh hiện tại nhưng tới khi nào có người đến và nói họ có thể làm tốt hơn thì tôi mới ra đi", Klopp nói sau trận thua Frankfurt. "Hiện tại chưa có phương án nào tốt hơn nên tôi sẽ ở lại".

Hiện Dortmund đã kém đội đầu bảng Bayern tới 22 điểm và kém đội đứng thứ tư là Augsburg 10 điểm. Mùa giải Bundesliga vẫn còn 21 vòng đấu để thầy trò HLV Klopp vực dậy đội bóng cho một suất chơi tại châu Âu năm sau.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm