Dortmund đứng bét bảng, Klopp quyết không từ chức

Khi được hỏi có suy nghĩ gì về tình hình hiện tại của đội bóng, Klopp nói với Sky Sports, “Tôi có thể hiểu các nhà báo nghĩ gì về tình hình hiện tại của tôi và đội bóng. Tuy nhiên, tôi không có ý định rời CLB. Tôi cảm thấy bản thân mình phải có trách nhiệm với đội bóng.”

Dortmund đã vượt qua vòng bảng Champions League một cách thuyết phục, tuy nhiên, tại Bundesliga, họ thi đấu không tốt khi chỉ giành được đúng 11 điểm sau 13 trận. Sau 13 trận đấu, Dortmund thua đến 8 trận và họ cũng chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 10 trận đấu gần nhất. Một thành tích tệ hại chưa từng thấy trong kỷ nguyên Jurgen Klopp tại Dortmund khiến CLB rơi xuống vị trí bét bảng Bundesliga..

Thành tích xuống cấp trầm trọng này đến một phần do đội hình của Dortmund không dày và khi các trụ cột như Marco Reus, Mats Hummels,  Sokratis Papastathopoulos  bị chấn thương dài hạn, Dortmund lâm vào cảnh khủng hoảng tại giải vô địch quốc gia.

“Chúng tôi muốn cải thiện tình hình nhưng hôm nay chúng tôi đã không thể làm được điều đó.”, Klopp nói.

Dortmund đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo được hơn nửa tá cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt đã tận dụng rất tốt sai lầm của chúng tôi để ghi được 2 bàn thắng. Thất bại này quá đau đớn. Chúng tôi có thể nhìn thấy và cảm thấy nó. Bây giờ chúng tôi đang phải đối mặt với thách thức lớn.”, Klopp cay đắng thừa nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm