Đồng đội xúi Thiago rời Barca đến Manchester

Tiền vệ trẻ tài năng của Barcelona đã lập một cú hat-trick chỉ trong chưa đầy 40 phút. Không chỉ vậy, kĩ năng xử lí bóng trong không gian hẹp của anh cũng khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau trận đấu này, Thiago đã được thưởng quả bóng được thi đấu trong trận chung kết và anh đã nhờ tất cả các đồng đội viết những thông điệp cho mình.

Đồng đội xúi Thiago rời Barca đến Manchester ảnh 1

Quả bóng mang thông điệp "bí ẩn" của Thiago

Với điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 18 triệu bảng, Thiago đang trở thành “miếng mồi” ngon mà chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Trong quả bóng thông điệp này, 1 đồng đội của anh đã ghi một thông điệp đầy ẩn ý.

Dòng chữ ở tiếng Tây Ban Nha là “Nos Vemos en Manchester”, dịch ra có nghĩa là “hẹn gặp cậu tại Manchester”.

Nếu De Gea là người gửi thông điệp này thì hành động đó sẽ càng tăng khả năng gia nhập nửa đỏ thành Manchester của Thiago trong thời gian qua.

Đồng đội xúi Thiago rời Barca đến Manchester ảnh 2

De Gea và Thiago đang toan tính điều gì?

Thực chất, vẫn có một kịch bản khác có thể xảy ra khi người viết chính là Isco, anh viết như vậy để hẹn Thiago khi với viễn cảnh cả 2 gia nhập… Man City. Tuy nhiên, có vẻ như khả năng này là không cao cho lắm.

Dẫu có là ai đi chăng nữa, rất có thể 1 trong 2 cầu thủ trên đã “đầu độc” Thiago bằng những lời đường mật nhằm lôi kéo anh thành đồng đội mình trong tương lai.

Theo Tô Tùng (TT&VH Online / Great Goals)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm