Đóng băng các sân, Park Hang-seo hết xem giò đối thủ

Dự kiến là chiều nay (6-1), U-23 Malaysia sẽ có trận giao hữu với U-23 Syria, đối thủ của U-23 Việt Nam tại bảng D, song trận đấu đã bị hủy vì thời tiết ở TP Nam Kinh quá lạnh, mặt sân đã đóng băng. Phía Trung Quốc không cho thi đấu vì ảnh hưởng mặt sân lẫn vô cùng nguy hiểm cho cầu thủ…

Trận giao hữu U-23 Syria và U-23 Malaysia chiều nay đã bị hủy.

Và như thế HLV Park Hang-seo cùng các học trò U-23 Việt Nam mất cơ hội “xem giò” đối thủ U-23 Syria khi mục tiêu “có điểm” của U-23 Việt Nam tập trung vào đội này.

Điều đáng nói là hiện nay các đội U-23 châu Á đang tề tựu tại Nam Kinh đều phải… đứng hình hết do thời tiết quá lạnh khiến mặt sân đóng băng. Họ còn không thể có sân tập, chứ nói gì đến sân thi đấu.

Điều bi kịch cho U-23 Syria là nơi họ đóng quân để chuẩn bị vào giải là ở Kunshan nhưng không có lấy một sân tập, dù có thể chỉ là sân làng do mặt sân bóng băng dày. LĐBĐ Trung Quốc cảnh báo, nếu tập trên đó rất nguy hiểm. Băng chứ không phải tuyết, vì băng trơn trượt và cứng như nước đá.

Thầy trò HLV Park Hang-seo không có cơ hội quan sát U-23 Syria.

Không có sân tập trong nhà nên LĐBĐ Trung Quốc chỉ biết vỗ về các đội rằng hãy chờ thời tiết tốt, băng tan rồi hãy tập.

Trận gặp U-23 Syria là trận giao hữu cuối cùng của U-23 Malaysia trước khi bước vào giải. Tuy nhiên, trận này có khả năng hủy luôn chứ không phải dời lại. Vì ngày 9-1, vòng chung kết U-23 châu Á đã khai mạc.

U-23 Syria là đối thủ mà U-23 Việt Nam nhắm đến việc “mục tiêu có điểm”, thậm chí là đánh bại họ nên thầy trò HLV Park Hang-seo rất muốn biết cách chơi của đội này.

Trong khi đó ở bảng C, nơi U-23 Malaysia cùng với Saudi Arabia, Jordan và Iraq đều là các đối thủ Tây Á nên HLV Ong Kim Swee của Malaysia rất muốn gặp Syria để làm quen cách chơi của các đội Tây Á cùng bảng.

Trong khi đó U-23 Thái Lan cùng bảng B với đương kim vô địch Nhật, Triều Tiên và Palestine. Còn U-23 Việt Nam cùng bảng D với Úc, Hàn Quốc và Syria.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm