Đội tuyển Việt Nam giao hữu với Myanmar mùa World Cup

Đây được xem là đợt hội quân của tuyển đầu tiên dưới thời HLV Toshiya Miura. Đội tập ngày hai cữ sáng và chiều, hầu hết các buổi tập diễn ra trên sân chính Bình Dương.

Dưới thời HLV người Nhật, ngoài một số gương mặt quen thuộc của tuyển quốc gia, U-23 quốc gia những gương mặt mới như Hoàng Minh Tâm, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Bùi Văn Long (HA Gia Lai), Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh)… Những gương mặt cựu binh được gọi trở lại như Minh Châu (Hải Phòng), Lê Phước Tứ (B. Bình Dương). Đây được xem là danh sách chuẩn từ sự tư vấn của các trợ lý, LĐBĐ Việt Nam và những cầu thủ do chính HLV Toshiya Miura mục sở thị và đưa vào danh sách.

Những ngày này thầy trò Toshiya Miura tập luyện dưới cái nắng nóng trên 30 độ C nghiệt ngã. Thế nhưng hầu hết các cầu thủ vẫn vui vẻ “nuốt” giáo án bởi sự phấn khích tươi mới từ ông thầy Nhật. Tính kỷ luật vẫn được đưa lên hàng đầu, đó là ý kiến của nhiều tuyển thủ về vị HLV người Nhật.

Về đối thủ Myanmar, HLV Avramovic đã có những thay đổi trong thành phần đội tuyển quốc gia. Ông mạnh dạn đôn một số cầu thủ trẻ lên đội tuyển cạnh những gương mặt quen thuộc như Kyaw Ko Ko, Soe Min Oo, Soe Kyaw Kyaw.

Dưới thời Avramovic, Myanamr dự AFC Challenge Cup vào tháng 5 thua cả ba trận vòng bảng trước Maldives (2-3), Palestine (0-2) và Kyrgyzstan (0-1). Chiều 28-6, tuyển Myanmar đá giao hữu với CLB Cerezo Osaka của Nhật tại Yangon trước khi sang Việt Nam.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm