Đội tuyển số một thế giới bỏ tập vì khủng bố

Theo lịch, vào giữa tuần này, tuyển Bỉ, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA sẽ có trận thi đấu giao hữu quốc tế với Bồ Đào Nha trên SVĐ Kings Baudouin ở Brussels.

Cách đây vài giờ, nước Bỉ đã bị khủng bố liên hoàn khiến ít nhất vài chục người chết. Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ lập tức đưa ra thông báo hủy bỏ buổi tập luyện trước trận gặp Bồ Đào Nha.

Đội tuyển số một thế giới bỏ tập vì khủng bố ảnh 1
Đội tuyển quốc gia Bỉ đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA.

Trên tài khoản Twitter của đội bóng viết, “Chúng tôi đang hướng về những nạn nhân trong vụ khủng bố. Hôm nay, bóng đá không còn quan trọng nữa. Lịch tập luyện của đội bóng cũng sẽ bị hủy”.

Hai tuyển thủ Bỉ đang chơi ở giải ngoại hạng Anh là hậu vệ Jan Vertonghen (Tottenham) và thủ môn Simon Mignolet (Liverpool) cũng chuyển tải thông điệp của mình qua Twitter.

Trung vệ Vertonghen viết, “Không thể tin rằng tôi lại có thể đọc được những điều kinh khủng này một lần nữa…”, trong khi đó Mignolet đã đăng vị trí của mình tại khu vực sân bay Brussels.

Đội tuyển số một thế giới bỏ tập vì khủng bố ảnh 2

Đội tuyển số một thế giới bỏ tập vì khủng bố ảnh 3

Cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj của Manchester United thì viết, “Thật kinh khủng khi thấy những gì xảy ra tại Brussels”. Cầu thủ Derdryck Boyata của Celtic thì viết, “Tôi xin gửi lời cầu nguyện đến các nạn nhân vụ khủng bố”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm