Đội trưởng Uzbekistan sợ hiệu ứng U-23 ở đội tuyển VN

Đội trưởng Artur Yusunov của Uzbekistan, đối thủ ở tứ kết của Việt Nam đã cảnh báo đồng đội như thế về trận tứ kết vào chiều 8-2 tới.

Đội trưởng Uzbekistan sợ hiệu ứng U-23 ở đội tuyển VN ảnh 1Tuyển VN đã ngược dòng đánh bại Đài Loan vào tứ kết

Futsal Uzbekistan kết thúc vòng bảng với ngôi nhì sau Nhật, Yusunov một ngoại binh từng nhiều lần khoác áo CLB Thái Sơn Nam đá Cúp C1 châu Á cho biết: “Tôi đã nói với các đồng đội của mình, đối mặt với Việt Nam ở tứ kết, nhất định đội này đang có tinh thần rất hưng phấn vì họ cũng mang tư tưởng như đội U-23 của họ vừa vào đến chung kết U-23 châu Á cuối tháng 1 vừa qua. Chúng tôi cần phải tập luyện tích cực để đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích kỹ băng hình của tuyển Việt Nam, tìm ra điểm yếu và thế mạnh của họ”.

Đội trưởng Uzbekistan sợ hiệu ứng U-23 ở đội tuyển VN ảnh 2
Yusunov (11) cảnh báo Futsal VN đang hiệu ứng tinh thần U-23 VN

Cũng theo người đội trưởng Uzbekistan từng nhiều lần khoác áo Thái Sơn Nam này thì mục tiêu của Uzbekistan là vào đến chung kết như hai năm trước họ làm được trên sân nhà và cố gắng qua từng trận đội phải cải thiện nhiều.

Theo nhận định của Yusunov nếu đánh bại được tuyển Việt Nam thì nhiều khả năng họ sẽ gặp Iran, cường quốc số 1 Futsal châu Á ở bán kết nên con đường phía trước là rất khó khăn. Hai năm trước thì cũng chính trên sân nhà dù lợi thế nhiều nhưng Uzbekistan vẫn thua Iran.

Ở trận vòng bảng thua Nhật 2-3, Yusunov cho là đội mắc lỗi cá nhân và nó hay lặp đi lặp lại gần đây. Cứ sau mỗi lỗi lầm như thế thì đội đã bị trừng phạt bằng bàn thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm