Đội trưởng Kiều Trinh bị thẻ đỏ, VN thua trận thứ 2

Giữa lúc U-23 Việt Nam tạo những chiến công lịch sử tại VCK U-23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc thì tuyển nữ Việt Nam cũng ở đó tham dự giải quốc tế tứ hùng, nhằm mài giũa “gươm, kiếm” chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 diễn ra vào tháng 4 tới tại Jordan.

Trận nữ Trung Quốc - Colombia.

Giải tứ hùng tại Trung Quốc này thầy trò HLV Mai Đức Chung không đặt nặng thành tích bởi các đối thủ rất mạnh, ở đẳng cấp thế giới như chủ nhà Trung Quốc, Colombia và Thái Lan.

Trung Quốc (vàng) sẽ vô địch giải tứ hùng này?

Ra quân trận đầu, các cô gái Việt Nam thua Trung Quốc. Ở trận thứ hai gặp Colombia, đội bóng đang đứng thứ 24 trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thua 0-2. Điều đáng nói là ở trận mở màn thua Trung Quốc thì thủ môn, đội trưởng Việt Nam Đặng Thị Kiều Trinh đã bị thẻ đỏ.

Lão tướng Song-Ngoen (27) trở lại đội tuyển Thái Lan.

Mất át bài, sang trận thứ hai, HLV Mai Đức Chung có những thay đổi về nhân sự khi Kiều Chinh vắng bóng trong khung thành. Dù thay đổi trong khả năng có thể nhưng thiếu vắng người gác đền dày dạn kinh nghiệm này khiến HLV Mai Đức Chung khó san lấp lỗ hổng và đành thất thủ trận thứ hai trước Colombia 0-2.

Đội trưởng Kiều Trinh bị thẻ đỏ trong trận gặp chủ nhà Trung Quốc.

Ngày mai (23-1), các cô gái Việt Nam ra sân trận thứ ba cũng là trận cuối cùng gặp kỳ phùng địch thủ Thái Lan để tranh hạng ba của giải.

Tại VCK Asian Cup 2018, tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng tử thần, bảng B gồm Nhật, Úc và Hàn Quốc, trong khi Thái Lan ở bảng A rất nhẹ gồm Trung Quốc, Thái Lan, chủ nhà Jordan và Philippines. Suất dự World Cup 2019 tại Pháp dường như đã nằm trong tay Thái Lan do châu Á có năm suất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm