Giải U-21 Quốc tế báo Thanh Niên:

Đội trường ĐH của thầy Park lại thua

Vốn là đội tuyển của một trường ĐH lại đối đầu với đội tuyển SV Nhật Bản và ĐH Hayng (nơi HLV Park Hang-seo từng theo học ĐH) thua trận thứ hai liên tiếp.

Sau trận đầu ĐH Hayng thua U-21 Tuyển chọn Việt Nam (TCVN) 1-4, đến lượt trận thứ hai thì đội tiếp tục thua SV Nhật Bản 2-3.

SV Nhật Bản (xanh) ăn mừng bàn thắng.

Trận đầu thua nhạt nhòa, sang trận thứ hai ĐH Hanyang có cải thiện cách chơi cũng như quen dần hơn với mặt sân bãi, tinh thần thi đấu quyết liệt hơn, song vẫn không thể thắng được đội tuyển SV Nhật Bản vốn vừa vô địch Đại hội Thể thao Sinh viên thế giới hồi tháng 8 tại Napoli của Ý.

Điều đáng nói hơn là ngay phút 35, SV Nhật Bản đã phải chơi 10 người do cầu thủ Yuji nhận thẻ vàng thứ hai. Thời gian còn lại của trận đấu rất dài nhưng ĐH Hanyang vẫn không thể tận dụng lợi thế để có một kết quả tích cực hơn.

Shiozaki Yuki nhận thẻ vàng thứ hai ngay phút thứ 35.

Vào trận, trong vòng 28 phút đầu, SV Nhật Bản đã có được hai bàn thắng đều xuất phát từ những pha dàn xếp tấn công rất bài bản từ dọc sườn trái rồi chuyền vào. Hai bàn thắng của SV Nhật Bản do công Shosei đệm lòng cận thành. Riroto nâng lên 2-0 cũng từ một pha đệm bóng cận thành ở phút 28.

Trận đấu tuy không quá kịch tính, nhịp độ không cao nhưng những pha vào bóng của cầu thủ hai đội rất quyết liệt khiến phút 35 thì Yuji phải nhận tấm thẻ vàng thứ hai. SV Nhật Bản thi đấu 10 người. Hiệp 1 cũng kết thúc tỉ số tạm thời 2-0.

ĐH Hayang nỗ lực nhiều nhưng vẫn không thể tìm chiến thắng.

Sang hiệp 2, cụ thể phút 49, ĐH Hanyang có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 do công của Kim Jeong-hyun đội đầu rất đẹp mắt. Tuy nhiên, ĐH Hanyang chỉ làm được đến thế. Đến phút 63 thì Tetsuyuki gia tăng cách biệt lên 3-1 cho SV Nhật Bản.

Đến phút 88, trong một pha phản công nhanh, cầu thủ ĐH Hayang có pha đột nhập vùng cấm của thủ môn Riki khiến thủ môn này phải phạm lỗi dẫn đến phạt đền. Cha Oh-yeon cầm bóng đặt chấm 11 m và sút thắng Riki, rút ngắn 2-3 cho ĐH Hanyang. Đó cũng là nỗ lực cuối cùng của ĐH Hayang.

Như vậy sau hai lượt trận, SV Nhật Bản toàn thắng, trong khi đó ĐH Hanyang toàn thua hai trận và mất cơ hội tranh ngôi vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm