Đối trọng của thầy Park bị ‘phơi áo’ ngay tại Dubai

Tuyển UAE đang tập trung đợt thứ hai dưới triều đại “phù thủy” Luis Jorge Pinto. Ngay trên sân nhà Rashid ở Dubai, UAE đã bị vị khách Uzbekistan đánh bại 2-1.

HLV Pinto bố trí đội hình xuất phát mạnh nhất với hai ngoại binh mới nhập tịch từ Nam Mỹ gồm De Lima (Brazil) và Sebastian (Argentina) trên hàng công.

Sergeev có cú đúp vào lưới UAE giúp Uzbekistan thắng 2-1. Ảnh: AFC

Tuy nhiên vị khách đến từ Trung Á đã quá xuất sắc khi đánh bại chủ nhà 2-1. Sergeev đã có cú đúp vào các phút 48 và 86, trong khi Sebastian có bàn danh dự cho chủ nhà những phút bù giờ trận đấu.

Dưới triều đại HLV Pinto, UAE nuôi mục tiêu cao nhất và vươn lên ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022. UAE lên kế hoạch phải đánh bại bốn đối thủ Đông Nam Á gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia trong bốn trận còn lại.

UAE thuận lợi là chỉ làm khách trước Indonesia đã hết hy vọng tranh suất vào giai đoạn ba qua năm trận toàn thua, còn lại UAE tiếp Việt Nam, Thái Lan và Malaysia trên sân nhà.

Kể từ khi HLV Pinto về dẫn dắt UAE, đội này đã có chuyến tập huấn tại Serbia. Sau đó, UAE về nước nhả quân cho các CLB đá Champions League, rồi họ lại hội quân lần hai và đá giao hữu với Uzbekistan đêm 12-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm