Đối thủ Malaysia của Việt Nam cứ 'hứa'... sẽ chiến thắng hoài

“Chúng tôi bị down” chứ không bị “out”, hai trận còn lại chúng tôi sẽ đánh bại VN và Thái Lan- Đó là lời hứa mới nhất của “gà trống non” Hakim Luqman, tuyển Malaysia.

Thua trận giao hữu thứ nhất trước Kuwait 1-4, toàn đội Malaysia hứa thắng Bahrain ở trận giao hữu thứ hai. Nhưng rồi cũng thua 0-2, Malaysia hứa đánh bại UAE.

Tiếp tục thua UAE 0-4, bây giờ Malaysia đòi đánh bại VN và Thái Lan ở hai trận còn lại bảng G.

Hakim Luqman (trái) và đồng đội là ngoại binh nhập tịch Brendan Gan.  Ảnh: FAM

Lần này “gà trống non” 19 tuổi Hakim Luqman đang đá cho CLB Kortrijk của Bỉ nói: “Chúng tôi “down, chúng tôi không “out”. Hai trận còn lại sẽ đánh bại Thái Lan và VN.

Cầu thủ 19 tuổi ra lời kêu gọi toàn đội hầu hết là đàn anh về tuổi tác của Hakim Luqman rằng, qua trận thua UAE 0-4, cả đội nhìn nhận lại, mổ xẻ những thế mạnh và điểm yếu của mình để qua đó khắc phục để thắng VN và Thái Lan.

Luqman cũng cho rằng dù thua UAE 0-4 nhưng tuyển Malaysia đã thể hiện tốt hơn nhiều và cần phải mài giũa ở khâu tấn công.

Hakim Luqman là “sản phẩm” của Chương trình đào tạo phát triển bóng đá quốc gia Malaysia. Trong trận đầu tiên khoác áo tuyển quốc gia thua UAE 0-4 khuya 3-6, Hakim Luqman ra sân ở hiệp hai thay cho Safawi Rasid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm