Đối thủ của U-23 Việt Nam tin vào top 3

Đáng chú ý là thành phần U-23 Úc hầu hết là những cầu thủ trước đây khoác áo U-19 từng hai lần thua U-19 Việt Nam tại vòng loại U-19 châu Á và Nutifood Cup tại Hà Nội.

23 tuyển thủ U-23 Úc được triệu tập trong đó có 12 cầu thủ đang chơi giải nhà nghề Úc, thành phần còn lại đá ở nước ngoài được HLV Aurelio Vidmar gọi về.

Trong số này đáng chú ý là Chris Ikonomidis, Josh Brilliante, Terry Antonis… Các cầu thủ đang đá thuê ở nước ngoài như Daniel de Silva, Mustafa Imini… Trong thành phần này đội vô địch Úc Melbourne Victory góp năm cầu thủ gồm Thomas Deng, Giancarlo Gallifioco, Scott Galloway, Jason Geria và Connor Pain, Kevin Muscat…

Đối thủ của U-23 Việt Nam tin vào top 3 ảnh 1
 

U-23 Úc tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á

HLV Vidmar tự tin rằng đây là thành phần mạnh nhất của U-23 Úc sẽ có lối chơi giàu cảm hứng và hiệu quả vì được tạo ra trên nền tảng những cầu thủ rất giàu kinh nghiệm tại giải vô địch Úc. Thậm chí trong đội còn có những tuyển thủ quốc gia Úc. 

Nhà cầm quân Úc cũng cho rằng việc U-23 Úc rơi vào bảng dễ là dấu hiệu tốt cho cuộc hành trình chinh phục vòng loại Olympic Rio. U-23 Úc sẽ sang Qatar trước khi giải khai mạc một tuần và có vài trận giao hữu quốc tế. Đây là cơ hội lớn giúp đội bóng trẻ Úc góp mặt tại Olympic Rio năm tới.

Điều thú vị là HLV Aurelio Vidmar của U-23 Úc trước đây từng dẫn dắt CLB Adelaide của Úc dự AFC Champions League chạm trán với ĐT Long An của HLV Calisto.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm