Đối thủ của U-22 Việt Nam ‘mài nanh vuốt’ tại Nhật

Các đội U-22 Đông Nam Á xuôi ngược chuẩn bị cho chiến dịch bóng đá SEA Games 30. Đối thủ cùng bảng B của U-22 Việt Nam là U-22 Singapore đã lên đường sang Nhật “mài móng vuốt” chuẩn bị cho các trận đấu bảng B tử thần, trong đó có các đội cực mạnh như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia…

U-22 Singapore đang tiến bộ từng ngày.

“Sư tử biển” U-22 Singapore sẽ sang Nhật đá giao hữu với các đội như ĐH Takushoku, ĐH Nihon Taiiku và một số CLB khác cho đến ngày 7-12, sau đó về nước rồi sang Philippines đá SEA Games 30.

HLV Fandi Ahmad chọn 23 cầu thủ đi tập huấn tại Nhật, trong đó có nhiều cầu thủ ông phải gọi thêm vì nhiều tuyển thủ U-22 đang bận tập trung khoác áo đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ hai trận vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11. Sau đó những tuyển thủ “hai biên chế” này mới về tập trung U-22 chuẩn bị SEA Games.

Irfan (11) là một trong hai con trai của HLV Fandi Ahmad có hai biên chế tuyển quốc gia và U-22 Singapore.

Cũng theo HLV Fandi Ahmad thì chuyến tập huấn tại Nhật là cơ hội cuối cùng để các tuyển thủ thể hiện khả năng của mình trước cơ hội gút danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 30.

U-22 Singapore có những tiến bộ nhiều trong thời gian vừa qua, điều lạc quan hơn nữa là có nhiều cầu thủ “hai biên chế” đang thể hiện rất tốt trong màu áo tuyển quốc gia Singapore đá vòng loại World Cup 2022 do HLV Tatsuma Yoshida, người Nhật dẫn dắt.

HLV Fandi Ahmad coi chuyến tập huấn tại Nhật là cơ hội cho các cầu thủ thể hiện trước khi gút danh sách.

Trong số các cầu thủ “hai biên chế” này có hai con trai của chính HLV Fandi Ahmad là Irfan Ahmad và Ikhsan Ahmad đang là trụ cột của tuyển quốc gia Sngapore và U-22 Singapore.

Theo như lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 thì ngày 3-12, U-22 Việt Nam chạm trán U-22 Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm