Đối thủ của tuyển Việt Nam gửi thông điệp 'cứng' đến Lào

Đối thủ của tuyển Việt Nam tối 16-11 trên sân Mỹ Đình là tuyển Malaysia đã gửi thông điệp cứng đến tuyển Lào ở lượt trận thứ hai khi Lào làm khách tại Bukit Jalil.

Đối thủ của Việt Nam gửi thông điệp “cứng” đến Lào

Malaysia (áo vàng) thắng Campuchia rất nhọc nhằn

HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Malaysia không chỉ thắng Lào mà phải thắng càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tuyển Malaysia phải chơi sắc bén hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn chứ không phải như trận thắng khó khăn trước Campuchia”.

Ông Tan Cheng Hoe cho rằng Lào có những cá nhân có kỹ thuật tốt và thực thi đấu pháp tốt. Lào chơi đôi công rất tốt, Malaysia không thể để sa vào chuyện tấn công nhiều rồi hở sườn. Lào cũng chơi phòng ngự phản công rất nét…

Đối thủ của Việt Nam gửi thông điệp “cứng” đến Lào

HLV Tan Cheng Hoe và Sundram Moorthy (giữa)

Trong khi đó HLV Sundram Moorthy của Lào vốn là người Singapore nên ông rất hiểu tuyển Malaysia, ông Sundram nói rằng có bốn cầu thủ Malaysia mà đội Lào đáng ngại, đó là anh em sinh đôi Zafuan (trung vệ) và Zaquan (tiền đạo), ngoại binh nhập tịch Sumareh và trung phong Talaha.

Ông Sundram cũng nói thêm rằng trận đấu này là… trận cầu sáu điểm vì cả hai đội đều muốn chiến thắng.

Với Lào thì không được phép thua nữa vì trận đầu đã bị Việt Nam đánh bại 3-0, còn Malaysia thì thắng Campuchia 1-0 tại Phnom Penh.

HLV Tan Cheng Hoe còn biết thêm rằng Malaysia phải ghi bàn thật nhiều để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ đến sân Bukit Jalil.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm