Đối thủ của thầy Park phải gia hạn hợp đồng

Các giải đấu vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 đã hoãn sang năm tới, còn hợp đồng của HLV Tan Cheng Hoe với LĐBĐ Malaysia (FAM) hết hạn vào ngày 31-12-2020.

HLV Tan Cheng Hoe đang nói về việc FAM có tiếp tục ký hợp đồng với ông không?

FAM đang lo nhiều việc, trong đó họ đóng vai trò đầu tàu cho việc M-League tái khởi động trở lại ngày 26-8 thay vì đầu tháng 9.

Tuyển Malaysia thời HLV Tan Cheng Hoe đối đầu với tuyển Việt Nam với ba thua, một hòa.   Ảnh: AFF

Nói về vấn đề này, Tổng thư ký FAM, ông Stuart Ramanlingam nói: “Hãy để chúng tôi (FAM) có thêm thời gian để cân nhắc về HLV Tan Cheng Hoe. Trước mắt, hay nói khác đi nhiệm vụ sang năm 2021 của đội tuyển quốc gia rất quan trọng, còn cần thêm thời gian để nêu ra các vấn đề. Một khi hai giải đấu quan trọng trên hoãn sang năm sau mà bây giờ mới tháng 8, hãy để cho tất cả có thêm thời gian để suy nghĩ và rà soát lại”.

Thông tin này có thể làm cho HLV Tan Cheng Hoe suy nghĩ.

Trong những ngày qua có nhiều ý kiến cho rằng, tuyển Malaysia cần HLV tạo đột phá mới, có thể là thầy ngoại đến từ Hàn Quốc hay Nhật như kiểu Việt Nam, Thái Lan, Indonesia đang đi.

Tuyển quốc gia Malaysia dưới thời HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa tạo được dấu ấn, ngoài việc á quân AFF Cup 2018 mà các vị tiền nhiệm đã làm được.

Nói là thế nhưng ông Tổng thư ký Ramanlingam còn cho biết thêm: “FAM và HLV Tan Cheng Hoe có một mối quan hệ công việc tốt, sắp tới, chúng tôi sẽ bàn thảo và đưa ra quyết định đúng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm