Đối thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn tại World Cup nói gì?

Kết quả bốc thăm World Cup U-20 đưa đội trẻ Việt Nam vào cùng bảng E với New Zealand, Honduras và Pháp. Sau kết quả bốc thăm, HLV Darren Bazeley của U-20 New Zealand nói gì về Việt Nam?

Không hẹn mà gặp, lá thăm đưa hai đội kèo dưới này vào thế phải đối đầu nhau. Cả HLV Hoàng Anh Tuấn của U-20 Việt Nam lẫn HLV Darren Bazeley của U-20 New Zealand đều tìm mọi cách đánh bại nhau.

Chỉ cần thắng một trận vòng bảng và thua nhẹ hai trận còn lại thì cơ hội vào vòng 16 đội của cả hai là rất lớn.

Hà Đức Chinh, át chủ bài trên hàng công của U-20 Việt Nam.

HLV Bazeley nói: “Việt Nam là đối thủ không phải dễ thắng. Chúng tôi gặp rất nhiều thách thức. Lần gần đây nhất là World Cup 2015, chúng tôi là chủ nhà nhưng thi đấu không thành công (vào vòng 16 đội với tư cách đội xếp thứ ba bảng A, ở vòng 16 đội New Zealand thua Colombia 0-1 và bị loại). Lần này chúng tôi phải tận dụng cơ hội có được để đi tiếp. Việt Nam là đội bóng tham dự giải này lần đầu nhưng họ là một đội bóng không thể xem thường. New Zealand sẽ tìm mọi cách đánh bại Việt Nam nhưng tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng”.

Darren Bazeley cũng tỏ ra rất biết người biết ta trong cách nói của mình. Ông biết đội Honduras là đội á quân khu vực Bắc Trung Mỹ khi họ chỉ thua U-20 Mỹ trong trận chung kết bằng loạt luân lưu sau 120 phút hòa nhau không bàn thắng.

Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa hiểu rằng muốn có cơ hội đi tiếp thì U-20 New Zealand là đội mà thầy trò ông xác định mục tiêu dồn lực để đánh bại. Còn “hai kèo” Pháp và Honduras thì… khó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm