Giải VĐQG Futsal - HBBank 2020:

Đội phải thi đấu vòng loại vượt lên nhất bảng

Lượt trận khai mạc, các ông lớn trong đó có Thái Sơn Nam, Savinest Sanatech Khánh Hòa đều bị chia điểm. Trong khi đó đội phải trải qua vòng loại Savinest Sanna Khánh Hòa thắng đậm tân binh VietFootball 7-0 để tạm dẫn đầu sau vòng khai mạc.

Kardiachain Sài Gòn (xanh) cầm hòa ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ảnh VOV

Vòng đấu khai mạc diễn ra trong hai ngày 14 và 15-6 tại NTĐ Trường ĐH Nha Trang, hấp dẫn nhất có lẽ là trận đấu Savinest Sanatech Khánh Hòa gặp Đà Nẵng (hòa 1-1). Đội Savinest Sanatech Khánh Hòa có cựu Quả bóng vàng Futsal Phùng Trọng Luân (2017) sau nhiều năm đá cho tuyển quốc gia và Thái Sơn Nam. Luân về đầu quân cho đội bóng quê hương Khánh Hòa được vài mùa qua. Năm ngoái Savinest Sanatech Khánh Hòa về thứ ba chung cuộc.

Cuộc chạm trán giữa Savinest Sanatech Khánh Hòa và Đà Nẵng chỉ có hai bàn thắng mỗi đội ghi nhưng đó là một trận đấu mà hai đội thể hiện cực hay.

Savinest Sanna Khánh Hòa tạm vươn lên ngôi đầu. Ảnh: VOV

Tương tự Thái Sơn Nam được ví như tuyển quốc gia thu nhỏ đã bị Kardiachain Sài Gòn cầm hòa. Đây cũng là trận đấu cực căng, hai đội thể hiện thứ đỉnh cao của Futsal và kết quả hai đội hòa nhau 1-1. Còn Thái Sơn Bắc đã bị đương kim á quân Sahako đánh bại đến 6-1.

Quảng Nam và Cao Bằng chia điểm nhau qua trận hòa 1-1.

Với kết quả này, sau lượt trận thứ nhất Savinest Sanna Khánh Hòa tạm vươn lên ngôi đầu.

Hôm nay giải tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.