Đội hình tuyển Thái Lan gặp Việt Nam và Malaysia có gì mới?

HLV Nishino đã công bố 24 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị cho hai trận làm khách trước Malaysia (14-11) và Việt Nam 19-11 tại vòng loại World Cup 2022. Thành phần 24 tuyển thủ của Thái Lan có gì mới?

Chỉ có 23 cầu thủ đăng ký danh sách thi đấu nhưng HLV Nishino vẫn giữ 24 cầu thủ.

Thitiphan bị loại vì phong độ chưa trở lại đỉnh cao sau chấn thương.

Nhân vật “dư thừa” ấy chính là hậu vệ Bunmathan, trụ cột của tuyển Thái Lan đang đá cho Yokohama F Marios. Cầu thủ này bị thẻ nên phạt phải nghỉ trận làm khách trước Malaysia nhưng sẽ có mặt trong trận chạm trán với Việt Nam.

Nhạc trưởng Chanathip và hậu vệ phải Tristan Do đang chấn thương nhưng có mặt trong danh sách 24 cầu thủ cho hai trận này. Còn Thitiphan đang chơi cho Trinita Oita của J-League 1 bị loại trong danh sách hai trận tháng 11 vì chấn thương chưa hồi phục kịp.

Những tuyển thủ Thái Lan được cho là giàu kinh nghiệm để đối đầu với các kỳ phùng Đông Nam Á là Dangda, Yooyen, Kawin, Ekanit Panya, Supachok, Suphanat… Điều đáng nói là trung phong Suphanat của Buriram Utd, đang khoác áo U-19 Thái Lan đá vòng loại U-19 châu Á tại Campuchia vẫn có tên trong tuyển Thái Lan, bởi đến ngày Thái Lan đá với Malaysia và Việt Nam thì vòng loại U-19 châu Á đá ở Campuchia đã kết thúc.

Các cầu thủ đang đá ở nước ngoài như Chanathip, Kawin, Bunmathan… đến thứ Sáu này mới có mặt hội quân đội tuyển.

HLV Nishino nêu mục tiêu hai trận sân khách tại Bukit Jalil và Mỹ Đình lấy trọn 6 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm