Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: Vinh danh London và Manchester

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: Vinh danh London và Manchester ảnh 1

Van Persie 2 tuần liền lọt vào đội hình xuất sắc nhất - Ảnh AP

Thủ môn:

David de Gea (M.U): Tân binh người Tây Ban Nha thi đấu ngày càng chững chạc sau serie sai lầm hồi đầu mùa. Trước Norwich, anh đã có 3 pha cứu thua xuất thần để giúp M.U giành trọn 3 điểm nhọc nhằn. Có vẻ De Gea đã vượt qua giai đoạn khó khăn tại xứ sương mù.

Hậu vệ:

Bacary Sagna (Arsenal): Hậu vệ cánh phải tuyển Pháp chính là người mở ra cú lội ngược dòng "điên rồ" của Arsenal trước Tottenham. Cú đánh đầu dũng mãnh của Sagna khi tỷ số đang là 2-0 cho đội khách dường như là bước ngoặt của trận đấu đó. Anh còn khiến Gareth Bale "câm nín" trong 45 phút cuối cùng".

David Luiz (Chelsea): Công thủ toàn diện trong trận đấu với Bolton. Hôm thứ Bảy, cầu thủ người Brazil còn là người phá vỡ thế bế tắc tại Stamford Bridge với một pha dứt điểm đẳng cấp mà các tiền đạo hàng đầu cũng phải ngưỡng mộ. Đó là pha lập công truyền cảm hứng để Chelsea giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Bolton.

Matthew Upson (Stoke): Có màn trình diễn tuyệt vời và cònghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Swansea. Cựu trung vệ tuyển Anh khiến các chân sút đối phương nản lòng với sự chắc chắn và tỉnh táo của mình.

Aleksandar Kolarov (Man City): Chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 tại sân Etihad nhưng điều này sẽ sớm thôi nếu anh tiếp tục thi đấu như thứ Bảy tuần trước. Kolarov kiến tạo 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man City và giành bóng nhiều hơn bất cứ đồng đội nào. Đó là trận đấu mà cả hành lang cánh phải Blackburn gần như bỏ đi.

Tiền vệ:

Moussa Dembele (Fulham): Dembele đã thi đấu tuyệt hay trong trận đấu với QPR. Anh thể hiện khả năng điều phối bóng, tranh chấp và đặc biệt là những đường chuyền chính xác. Cầu thủ người Bỉ kiến tạo bàn thắng sớm ở đầu trận và nếu các chân sút như Clint Dempsey hay Bryan Ruiz  không phụ công anh, Fulham đã không chỉ giành chiến thắng tối thiểu.

Keith Andrews (West Brom): Tân binh trong mùa Đông của West Brom đã có trận đấu hay nhất cho CLB mới. Anh hoàn thành hoàn hảo vai trò đánh chặn ở tuyến giữa và giúp đội bóng của mình vùi dập Sunderland. Ở phút bù giờ cuối cùng, Andrews còn ghi bàn ấn định tỷ số 4-0

Ryan Giggs (M.U): Huyền thoại xứ Wales đã có màn trình diễn như ý trong trận đấu thứ 900 cho Quỷ đỏ. Anh cùng người bạn thân Paul Scholes đã dạy cho các cầu thủ trẻ ở tuyến giữa rằng sức mạnh không phải là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Những pha xử lý tinh tế và kiến tạo của Giggs như là ở một tầm cao khác. Anh còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 90 cho M.U.

Tiền đạo:

Sergio Aguero (Man City): Tốc độ, sự nhạy cảm, khả năng dứt điểm... Aguero tiếp tục chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 38 triệu bảng. Anh đang là sự lựa chọn số 1 trên hàng công toàn sao của Man City. Ở trận đấu với Blackburn, tiền đạo người Argentina ghi 1 bàn và hoàn thành tốt vai trò hỗ trợ Mario Balotelli.

Robin van Persie (Arsenal): Lại thêm một vòng đấu nữa đội trưởng của Pháo thủ được vinh danh. Có rất nhiều cầu thủ Arsenal chơi hay trong trận derby London như Walcott hay Rosicky nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất. Anh chính là nguồn cảm hứng cho cú lội ngược dòng của đội chủ nhà với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Peter Odemwingie (West Brom): Một tiền đạo đang có phong độ tốt với 5 bàn sau 2 vòng đấu vừa qua. Sau cú hat-trick vào lưới Wolves, Odemwingie lại đóng góp 2 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Sunderland cuối tuần trước. Một cú sút chân phải và một pha đánh đầu: cầu thủ người Nigeria cho thấy anh là một tiền đạo rất toàn diện.

HLV

Arsene Wenger (Arsenal): Sau một tuầ thảm họa, Giáo sư đã cua tan mọi nghi ngờ những gì ông đang làm tại Arsenal với trận đấu để đời tại Emirates hôm Chủ nhật. Giành chiến thắng ngược 5-2 sau khi bị dẫn 0-2, đoàn quân của Wenger cho thấy họ là đội bóng không thể coi thường đặc biệt lúc đang trên bờ vực "khủng hoảng".

Đội hình xuất sắc nhất vòng 26 PL:
De Gea - Sagna, Luiz, Upson, Kolarov - Dembele, Giggs, Andrews - Auguero, Van Persie, Odemwingie.

HLV: Arsene Wenger

Theo H.D (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm