Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League: Vắng mặt Diego Costa

Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League: Vắng mặt Diego Costa ảnh 1

Do phong độ không ổn định, Diego Costa đã vắng mặt trong đội hình tiêu biểu của EA Sports.

Thay thế cho người đồng đội Costa ở đội hình tiêu biểu chính là Gary Cahill. Ở mùa giải năm nay, Cahill và Terry chính là cặp trung vệ thép của Mourinho giúp Chelsea vững chắc ở ngôi đầu bảng Premier League. Kết thúc năm 2014, bộ đôi này chỉ khiến Chelsea thủng lưới có 14 bàn tại Premier League.

Trong đội hình 4-4-2 mà hãng game thể thao nổi tiếng thế giới EA Sports công bố, hai vị trí hậu vệ cánh trái và cánh phải thuộc về Nathaniel Clyne (Southampton) và Aaron Cresswell (West Ham).

Thủ môn David de Gea là cầu thủ duy nhất của M.U góp mặt trong đội hình tiêu biểu này. Thủ môn của quỷ đỏ M.U đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong nửa đầu mùa bóng khi những pha cản phá không tưởng của anh góp phần rất lớn giúp M.U đang có vị trí thứ 3 tại Premier League.

Ở hàng tiền vệ, hai cái tên Fabregas và Harzard của Chelsea là không thể bàn cãi. Mặc dù thi đấu sa sút hơn so với mùa trước nhưng tiền vệ của Man City Yaya Toure cũng có mặt trong đội hình tiêu biểu. Cái tên còn lại xuất hiện trong danh sách này là Santi Cazorla của Arsenal.

Trên hàng tiền đạo, màn trình diễn đỉnh cao của Alexis Sanchez (Arsenal) và Aguero (Man City) khiến một cầu thủ đình đám khác tại Premier League là Diego Costa bị đánh bật khỏi đội hình tiêu biểu.

Diego Costa đã có khởi đầu tại Chelsea không thể tuyệt vời hơn khi hầu như trận nào anh cũng nổ súng. Tuy nhiên, trong vài tháng gần đây, phong độ của Costa đã chững lại. Đó có thể là lí do Costa bị đánh bật khỏi đội hình tiêu biểu vì phong độ ổn định suốt nửa đầu mùa giải của bộ đôi tiền đạo Arsenal và Man City.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu của Premier League nửa đầu mùa giải 2014-2015:

Premier League (4-4-2): David de Gea; Nathaniel Clyne, Gary Cahill, Aaron Cresswell; Eden Hazard, Cesc Fabregas, Yaya Toure, Santi Cazorla; Alexis Sanchez, Sergio Aguero.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm