Đội hình “siêu dự bị” của Chelsea cũng có giá trên trời

Vào ngày mai, Chelsea sẽ có trận đấu với Swindon trong khuôn khổ Capital One Cup. Gần như chắc chắn, HLV Mourinho sẽ để đội hình chính nghỉ ngơi, thay vào đó, họ sẽ đón tiếp đối thủ với những cầu thủ hạng 2.

Đội hình “siêu dự bị” của Chelsea cũng có giá trên trời ảnh 1

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, đội hình dự bị của Chelsea vẫn bao gồm rất nhiều cái tên xuất chúng như Juan Mata, David Luiz, Michael Essien hay Willian. Theo tờ Mirror, 11 cầu thủ ra sân xuất phát của Chelsea trước Swindon vào ngày mai có giá khoảng 137 triệu bảng (tính theo giá Chelsea mua về).
Trong đó, có những cầu thủ rất đắt như Willian (30 triệu bảng), Essien (24,4 triệu bảng), Juan Mata (23,5 triệu bảng) hay David Luiz (25 triệu bảng)….
Điều đó phản ứng thực tế rằng, đội hình The Blues thực sự có chiều sâu, thậm chí, nhiều người cho rằng với những cái tên xuất phát ngày mai, Chelsea cũng phải ngại bất kỳ CLB nào ở Premier League (xa hơn là Champions League).
Đó chưa kể tới đội ngũ đánh thuê “rải” khắp châu Âu của đội chủ sân Stamford Bridge với tổng cộng 23 cái tên. Trong đó, có những cái tên kiệt suất như Lukaku, Marko Marin, Victor Moses, Thibaut Courtois…
Đội hình dự kiến Chelsea sẽ ra sân vào ngày mai:
Mark Schwarzer (miễn phí); Cesar Azpilicueta (7 triệu bảng), Tomas Kalas (5 triệu bảng), David Luiz (25 triệu bảng, Ryan Bertrand (125.000 bảngl Essien (24,4 triệu bảng Marco Van Ginkel (8 triệu bảng; Willian (30 triệu bảng) Juan Mata (23,5 triệu bảng), Kevin de Bruyne (7,2 triệu bảng); Demba Ba (7 triệu bảng).
Tổng cộng: 137,225 triệu bảng.

Theo Minh Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm