Đội hình “khủng” kết hợp M.U và Man City: M.U 8, Man City 3

Đội hình kết hợp giữa M.U và Man City của Stuart Pearce:
Thủ môn
Joe Hart (Man City): Thực tế, Joe Hart và De Gea như “kẻ táng lạm, người nửa cân” nên sự vắng mặt nào cũng mang tới thiếu xót cho người hâm mộ. Vì vậy, sự lựa chọn Joe Hart không mang tới nhiều tranh cãi.
Hậu vệ phải
Valencia (M.U): Nhìn chung, chưa thể nói Valencia chơi xuất sắc và ổn định. Thậm chí, nếu so sánh với Zabaleta bên phía Man City, cầu thủ người Ecuador có nhiều điểm chưa bằng. Hậu vệ của Man “xanh” luôn thể hiện sự toàn diện và xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng thủ.
Trung vệ 
Kompany (Man City): Dù mắc khá nhiều sai lầm ở mùa giải này nhưng Kompany vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City. Quan trọng hơn cả, tố chất thủ lĩnh của cầu thủ người Bỉ luôn được thể thiện.
Phil Jones (M.U): Nhìn chung, ở mùa này, các trung vệ của M.U và Man City đều thi đấu không thành công. Do đó, Phil Jones không phải là sự lựa chọn tồi. Mùa giải này, anh thi đấu tương đối ổn ở M.U.
Hậu vệ trái
Daley Blind (M.U): Trong thời gian qua, Daley Blind đã thi đấu khá hay trong vai trò hậu vệ trái với khả năng phòng ngự đáng khen. Đây cũng là vị trí mà Daley Blind được HLV Van Gaal sử dụng ở World Cup 2014.
Tiền vệ trung tâm
Michael Carrick (M.U): Mặc dù dính chấn thương liên miên nhưng Carrick vẫn thi đấu nổi bật trong những trận đấu ra sân. Giai đoạn thành công của M.U trong thời gian qua ghi dấu ấn của lão tướng này.
Yaya Toure (Man City): Mặc dù đã bắt đầu xuống dốc nhưng Yaya Toure vẫn rất quan trọng với Man City trong vai trò cầm trịch ở tuyến giữa. Phong độ của cầu thủ này quyết định khá nhiều tới cục diện của trận derby Manchester vào Chủ nhật.
Bộ ba tiền vệ công
Juan Mata (M.U): Trong thời gian qua, Juan Mata đã thi đấu nổi bật trong vai trò tiền vệ cánh trái. Không chỉ tỏa sáng trong vai trò tấn công và cầu thủ này còn hỗ trợ phòng ngự khá tốt. Sự xuất hiện của Juan Mata khiến cho Di Maria mất vị trí chính thức ở M.U.
Fellaini (M.U): Fellaini cũng là nhân tố nổi bật của M.U trong thời gian qua. Ngoài nhiệm vụ “trạm trung chuyển” trên không, Fellaini dần cải thiện khả năng xử lý bằng chân. Ngoài ra, sự xuất hiện của tiền vệ người Bỉ mang tới chất thép cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.
Ashley Young (M.U): Young là điểm sáng xuyên suốt mùa giải của M.U. Dù thi đấu ở bất kỳ vị trí nào, cầu thủ này đã thi đấu khá tốt.
Tiền đạo
Wayne Rooney (M.U): Rooney như “con người mới” sau khi trở lại đá tiền đạo. Trong 5 chiến thắng gần nhất của Quỷ đỏ, cầu thủ này đã đóng góp 4 bàn.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm