Đội Hải Phòng được hưởng lợi nhờ sai sót của trọng tài

Chính HLV của hai đội bóng Hải Phòng lẫn Than Quảng Ninh đều xác nhận điều đấy xuất phát từ thiếu sót của trọng tài Trần Trung Hiếu. Đỉnh điểm là tình huống công nhận bàn thắng ở phút 61 của Văn Thuận khi trước đó Quang Hải nhận bóng trong tư thế việt vị và trợ lý Nguyễn Như Phong trong tầm quan sát tốt hơn đã căng cờ báo Quang Hải ở vị trí việt vị. Thế nhưng trọng tài chính Trần Trung Hiếu đã “đè cờ” cho bóng tiếp tục và Quang Hải đã chuyền cho Văn Thuận ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

HLV trưởng Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa chia sẻ: “Tôi nghĩ trọng tài Trần Trung Hiếu không thể quan sát tình huống việt vị đấy nhưng không hiểu vì sao trọng tài này không tin cả trợ lý của mình có góc quan sát tốt hơn và đã báo cho việt vị thế mà trọng tài Hiếu vẫn để trận đấu tiếp diễn”.

Chính HLV trưởng Hải Phòng là ông Dylan Kerr cũng thừa nhận: “Theo tôi, đây là quyết định mang lại lợi thế cho đội Hải Phòng”.

Ngoài tình huống dẫn đến bàn thắng trên, chủ nhà Than Quảng Ninh cũng có nhiều tình huống than phiền vì sao họ bị ép ngược trên sân nhà.

NGUYỄN ĐỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm